21/03/2014 06:25 GMT+7

Ngày hạnh phúc năm 2014: Yêu thương và chia sẻ

H.H.
H.H.

TT - Lễ hưởng ứng Ngày quốc tế hạnh phúc 20-3 vừa diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Việt Nam lần đầu tổ chức Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: “Ngày quốc tế hạnh phúc là ngày mà cả thế giới biểu thị mong muốn, niềm tin và quyết tâm cùng phấn đấu vì một thế giới hòa bình, không có chiến tranh, không còn đói nghèo; một thế giới phát triển thịnh vượng và bền vững; một thế giới mà tất cả mọi người dù khác màu da, dân tộc, tôn giáo đều được hưởng trọn niềm hạnh phúc”.

Để Ngày quốc tế hạnh phúc trở nên thiết thực, Phó thủ tướng đề nghị: “Hãy đặc biệt quan tâm tới các khu vực vùng đồng bào dân tộc ít người còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách, dễ bị tổn thương. Đồng thời, hãy cùng nhau kế thừa, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp, hiếu nghĩa của dân tộc Việt Nam - “Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng”. Hãy yêu thương và chia sẻ để tìm thấy cho mình và giúp những người quanh ta, trước hết là gia đình, là những người thân có nhiều giây phút hạnh phúc đích thực”.

Đây là năm đầu tiên triển khai đề án “Tổ chức các hoạt động nhân Ngày quốc tế hạnh phúc 20-3 hằng năm” do Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch chủ trì. Chủ đề Ngày hạnh phúc năm 2014 là Yêu thương và chia sẻ.

H.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên