Tag: ngành sữa

Giá nguyên liệu tăng, Vinamilk dự kiến điều chỉnh giá bán tăng dưới 4%

Trong bối cảnh chi phí nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ tăng khoảng 4,5% trong quý 1-2025, Vinamilk chỉ điều chỉnh giá bán lên khoảng 2,6%.

CEO Vinamilk lần đầu kể về lá thư đặc biệt và tinh thần đổi mới vì thế hệ trẻ

Gần 50 năm đồng hành cùng đất nước từ ngày thống nhất, bà Mai Kiều Liên chia sẻ hành trình của Vinamilk, truyền cảm hứng đổi mới và khát vọng vươn xa đến thế hệ trẻ.

Vinamilk sau tái định vị, cứ 2 ngày lại có sản phẩm mới

Theo công bố từ Vinamilk, số sản phẩm mới doanh nghiệp này đã tung ra hoặc làm mới bao bì, cải tiến chất lượng trong năm 2024 lên tới 125 sản phẩm. Trong đó có loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị.

Nhiều triết lý của 'nữ tướng' trở thành 'chất' của Vinamilk

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), cùng điểm lại những phát ngôn ấn tượng, truyền cảm hứng của bà Mai Kiều Liên.

Vì sao tỉ lệ chọi ứng tuyển vào Vinamilk cao?

1:150 là tỉ lệ chọi trung bình cho vị trí marketing của Vinamilk

Chuyện dùng nhân tài của 'ông lớn' ngành sữa Việt

Lương thưởng, chính sách phúc lợi, môi trường làm việc... tại 'ông lớn' ngành sữa Việt.

Vinamilk được vinh danh Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

Vinamilk vừa được vinh danh là Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2023.

Xuất khẩu các sản phẩm sữa của Vinamilk tăng trưởng tích cực

Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu.

Giá trị thương hiệu Vinamilk đạt 3 tỉ USD, dẫn đầu ngành thực phẩm

Thương hiệu Vinamilk được định trị giá 3 tỉ USD. Vinamilk hiện vẫn là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam.

Vinamilk chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại London (Anh) trong 2 ngày 21 và 22-6 vừa qua, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam.