30/03/2014 08:36 GMT+7

Ngân Khánh chính thức thành Mỹ nhân Sài thành

BaoChau
BaoChau

TT - Ngày 28-3, diễn viên Ngân Khánh đã quay cảnh đầu tiên trong bộ phim Mỹ nhân Sài thành tại Gò Công Ðông, Tiền Giang.

Diễm Hương rời khỏi dự án Mỹ nhân Sài thành

xHyoFFK3.jpg
Ảnh nhân vật cung cấp

Trước đó, vai diễn này do hoa hậu Diễm Hương đảm nhiệm, phim đã quay được 20 tập. Vì những vụ lùm xùm quanh cô hoa hậu này nên nhà sản xuất quyết định thay vai.

Theo đạo diễn Lê Cung Bắc, sự thay vai bất đắc dĩ này là "nạn lớn" cho đoàn phim: "Mỹ nhân Sài thành là bộ phim xưa. Tìm bối cảnh rất khó khăn. Những cảnh anh em thiết kế dựng lên rồi bỏ, nay phải làm lại. Rồi việc xin vào nhà dân quay một lần đã khó, bây giờ phải xin lại, không biết họ có đồng ý không? Ðiều quan trọng khi quay phim lại là sự hứng thú trong nghệ thuật không còn vẹn nguyên như ban đầu...".

Như vậy sau lệnh "tạm ngưng biểu diễn" của Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho dù các nhà quản lý khẳng định không có bất cứ lệnh bằng văn bản nào cấm cụ thể trường hợp vai diễn của Diễm Hương trong phim Mỹ nhân Sài thành, trên thực tế vai diễn của cô trong phim đã được chuyển giao ngay sau những xử phạt từ một cuộc thi hoa hậu trước đó.

H.Lê

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên