27/03/2014 06:45 GMT+7

Diễm Hương rời khỏi dự án Mỹ nhân Sài thành

C.K.
C.K.

TT - Ngày 26-3, Công ty Cát Tiên Sa - nhà sản xuất của dự án phim truyền hình 45 tập Mỹ nhân Sài thành - đã phát đi một thông tin gửi báo chí cho biết phim này sẽ chính thức thay vai diễn của Diễm Hương, dù phim đã quay được 20 tập.

Hoa hậu Diễm Hương bị cấm diễn

Trước đó, do những lùm xùm về vụ có chồng mà không khai báo để vẫn dự thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2012, hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã bị yêu cầu tạm dừng các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu... theo công văn số 131 ngày 7-3 của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Thông tin từ Cát Tiên Sa cho biết: “...Trước đây, vai Thanh Trà (nữ chính) trong phim do diễn viên Diễm Hương đảm nhận. Tuy nhiên, qua một số chuyện vừa xảy ra, Diễm Hương cảm thấy cô không thể tiếp tục vai diễn của mình và đã đề nghị nhà sản xuất - Công ty Cát Tiên Sa cho mình được rút lui khỏi bộ phim.

Các đạo diễn, biên kịch... cùng Công ty Cát Tiên Sa đã tổ chức cuộc họp bàn bạc và chấp thuận yêu cầu của Diễm Hương, đồng thời chọn nhân vật thay thế Diễm Hương là diễn viên Ngân Khánh.

Sắp tới, Ngân Khánh sẽ bắt đầu cùng đoàn phim thực hiện các cảnh quay của mình trong Mỹ nhân Sài thành”. Liên lạc với đạo diễn Lê Cung Bắc - đạo diễn bộ phim Mỹ nhân Sài thành, ông cho biết mới chỉ nghe thông tin mà chưa biết thực hư chuyện này ra sao!

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên