13/11/2016 20:27 GMT+7

'Ngăn dòng bỏ học' cho học sinh vùng lũ Quảng Trị

M. TỰ
M. TỰ

TTO - Chiều 13-11, báo Tuổi Trẻ và Tỉnh Đoàn Quảng Trị đã trao học bổng Ngăn dòng bỏ học cho học sinh các vùng lũ ở tỉnh Quảng Trị.

Đại diện Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood  tại Quảng Trị trao quà c ho học sinh vùng lũ huyện Cam Lộ - Ảnh: M.TỰ



Ảnh: M. Tự
Đại diện Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tại Quảng Trị trao quà cho học sinh vùng lũ huyện Cam Lộ - Ảnh: M.TỰ 

100 suất học bổng đã trao cho các em học sinh các cấp là con  của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề do các trận lũ lụt và lốc xoáy diễn ra trong tháng 10 và đầu tháng 11-2016 thuộc ba huyện Vĩnh Linh, Cam Lộ và Triệu Phong.

Mỗi suất học bổng cho học sinh tiểu học là 1 triệu đồng, học sinh THCS là 1,5 triệu đồng và học sinh THPT là 2 triệu đồng.

Tổng số tiền học bổng là 135 triệu đồng từ nguồn đóng góp của Công ty TNHH URC Việt Nam và bạn đọc báo Tuổi Trẻ.

Đại diện Tỉnh Đoàn Quảng Trị và Đại diện Công ty Nutifood trao học bồng và quà cho học sinh huyện Triệu Phong - Ảnh: M.TỰ
Đại diện Tỉnh Đoàn Quảng Trị và Đại diện Công ty Nutifood trao học bồng và quà cho học sinh huyện Triệu Phong - Ảnh: M.TỰ

Ngoài ra, mỗi học sinh còn nhận một món quà bằng sữa của Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood với tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động tiếp theo của báo Tuổi Trẻ và Tỉnh Đoàn Quảng Trị trong chiến dịch cứu trợ nạn nhân lũ lụt tại tỉnh này kéo dài từ cuối tháng 10 đến nay.

M. TỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên