05/08/2015 11:19 GMT+7

Nga bắt nghi can giết dã man vợ mang thai và 6 con

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Cảnh sát Nga ngày 4-8 đã bắt giữ một người đàn ông 51 tuổi tình nghi sát hại người vợ đang mang thai và 6 đứa con, tất cả đều dưới 7 tuổi.

Cảnh sát đưa thi thể các nạn nhân rời hiện trường - Ảnh: RIA Novosti

Theo RT, thi thể không còn nguyên vẹn của 6 đứa trẻ được phát hiện trong một căn hộ ở TP Nizhny Novgorod, miền trung Nga, sau khi nhân viên trường mẫu giáo đến báo cảnh sát về việc các bé không đi học kể từ ngày 25-7.

​Khi cảnh sát đến nhà các em vào trưa 4-8, không ai ra mở cửa. Cảnh sát buộc phải vào nhà bằng lối cửa sổ, và choáng váng khi tìm thấy thi thể bị chặt chân tay của các em nhỏ trong nhà.

Một nguồn tin từ cảnh sát khu vực Nizhny Novgorod nói với Interfax rằng theo thông tin ban đầu, người mẹ cũng bị giết. "Các nhân chứng nói người mẹ đang mang thai", nguồn tin này nói. 

Nghi can chính trong vụ việc được cho là Oleg Belov, 51 tuổi, cha bọn trẻ. RIA-Novosti dẫn lời người phát ngôn cảnh sát Elena Alekseeva nói hiện ông ta đã bị bắt. Ông ta đã kháng cự lúc bị bắt nhưng không có cảnh sát nào bị thương.

Theo trang tin LifeNews, gia đình Belov có 6 con, gồm 3 bé trai 6 tuổi, 3 tuổi và 2 tuổi, 3 bé gái 7 tuổi, 5 tuổi và 1 tuổi. Hàng xóm mô tả 2 vợ chồng Belov "rất sùng đạo, cấm không cho con ăn thịt cá".

Các nhân viên xã hội thì nhận xét đây là một gia đình "không bình thường", và vào năm 2011, họ đã đệ đơn yêu cầu tước quyền làm cha của Belov nhưng người mẹ đã van xin họ đừng làm vậy.

Theo thông tin ban đầu, Belov từng là tín đồ Cơ đốc phục lâm ngày thứ bảy (tin rằng Chúa Giêsu sẽ sống lại bất chợt và tín đồ phải nghỉ ngơi vào ngày thứ bảy thay vì chủ nhật), tuy nhiên ông bị trục xuất vì ngoại tình và đã chuyển đến Nizhny Novgorod, sau đó lập gia đình.

Có nguồn tin nói ông ta bị chứng tâm thần phân liệt và vài ngày trước khi xảy ra án mạng, hai vợ chồng đã cãi vã dữ dội.

RT cho biết cuối ngày 4-8, cảnh sát phát hiện thi thể của một phụ nữ lớn tuổi ở thị trấn Gorokhvets, nơi Belov từng sống. Nạn nhân bị đâm nhiều nhát, và được cho là mẹ ruột Belov. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra. 

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: giết vợ giết con Nga