08/11/2013 18:25 GMT+7

Hà Lan: cha giết con rồi tự sát

Q.TRUNG
Q.TRUNG

TTO - Một người cha bắn chết con gái rồi tự tử sau khi đối đầu với cảnh sát trong nhiều giờ liền hôm 7-11.

Sky News cho biết vụ việc xảy ra vào buổi sáng ở làng Reuver, tỉnh Limburg cách thủ đô Amsterdam 200km về phía đông nam khi người đàn ông bắn vào chân vợ cũ và ôm con gái lao vào nhà cố thủ.

Kênh truyền hình Nos cho biết nghi phạm khoảng 40 tuổi cãi nhau với vợ cũ xung quanh quyền thăm con.

3KHD6v7L.jpgPhóng to
Cảnh sát và giới truyền thông có mặt tại hiện trường vụ tự sát ở làng Reuver, tỉnh Limburg, Hà Lan ngày 7-11-2013. Ảnh: DPA

Cảnh sát sau đó có mặt thương lượng với người cha và yêu cầu ông ấy thả con gái. Người đàn ông nói chuyện với cảnh sát cả buổi sáng và có vẻ như quyết định tự sát khi cuộc nói chuyện thất bại.

Theo kênh truyền hình Nos, cảnh sát lao vào trong nhà để giải thoát đứa bé sau khi bao vây hiện trường gần cả ngày. Các nhân chứng nói với kênh truyền hình Nos họ nghe hai tiếng nổ lớn khi cảnh sát đi vào trong và sau đó khói phủ đầy ngôi nhà.

"Người cha và đứa con gái được phát hiện chết trong căn nhà" - kênh tin tức địa phương L1 trích lời thị trưởng làng Reuver cho biết.

Đây không phải là thảm kịch cha giết con rồi tự sát đầu tiên trong năm nay tại Hà Lan. Theo Dutch News, vào tháng 9, một người đàn ông và ba người con trai bị phát hiện chết trong một ngôi nhà ở Drenthe. Vào tháng 5, một người cha giết hại hai con trai và giấu xác chúng dưới một kênh nước trước khi tự tử trong một khu rừng gần Utrecht.

Q.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên