18/04/2014 05:43 GMT+7

Neymar nghỉ thi đấu bốn tuần

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - CLB Barcelona cho biết tiền đạo người Brazil Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu bốn tuần do chấn thương ở bàn chân trái. Cầu thủ này chỉ hi vọng trở lại thi đấu ở vòng cuối cùng của La Liga, vào ngày 18-5.

Neymar đã dính chấn thương trong trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha khi Barcelona thất bại 1-2 trước Real Madrid. Ở trận đấu này, Neymar đã gây thất vọng lớn trong đó anh đã sút dội cột ở phút 89 khi đối mặt với thủ môn Casillas.

Chấn thương sẽ khiến Neymar vắng mặt ở các trận đấu gặp Athletic Bilbao, Villarreal, Getafe và Elche trong khuôn khổ La Liga. Đội bóng xứ Catalan hi vọng Neymar sẽ trở lại thi đấu ở vòng đấu cuối cùng tại La Liga gặp Atletico Madrid.

Có thể nói chấn thương này như một đòn giáng mạnh vào mùa bóng không thành công của Neymar nói riêng và Barcelona nói chung. Theo tin từ Eurosport, số tiền mà Barcelona bỏ ra để mua Neymar được cho là lên đến 71 triệu bảng Anh và như vậy, những gì tiền đạo này thể hiện là chưa tương xứng.

Kể từ đầu năm 2014, Neymar chỉ được ra sân chính thức 11 trận, trong đó bị thay ra đến 7 lần và mới chỉ ghi được 3 bàn thắng. Từ đầu mùa đến nay, tại La Liga, Neymar ghi được 9 bàn; ghi 1 bàn tại Cúp Nhà vua và 4 bàn tại Champions League.

Đánh giá về Neymar, huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff nói: “Vấn đề của Barca là Neymar. Trong đội sẽ có khúc mắc khi cầu thủ 22 tuổi này nhận lương cao hơn những người đã từng vô địch ở nhiều giải đấu”.

Không chỉ gặp khó khăn trên sân cỏ, đời tư của Neymar cũng không suôn sẻ. Tháng giêng vừa qua, Neymar đã chia tay bạn gái là nữ diễn viên - người mẫu Bruna Marquezine và vừa rồi lại xác nhận đang cặp kè với siêu mẫu đồng hương Gabriella Lenzi.

[box]Ngoài Neymar, Barcelona còn chịu một tổn thất khác khi hậu vệ cánh trái Jordi Alba cũng phải ngồi ngoài từ ba đến bốn tuần do bị rách cơ ở chân phải. Cầu thủ này đã được thay ra bởi Adriano sau giờ nghỉ giải lao trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đêm 16-4.[/box]

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên