05/07/2014 07:47 GMT+7

Neymar chính thức chia tay World Cup 2014

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Bác sĩ đội tuyển Brazil Rodrigo Lasmar xác nhận tiền đạo Neymar sẽ chia tay VCK World Cup 2014 do bị chấn thương lưng trong trận thắng Colombia 2-1.

Tờ Daily Mail (Anh) dẫn lời phát biểu của bác sĩ Rodrigo Lasmar sau trận đấu: "Dù không cần phẫu thuật vì chấn thương thật sự không quá nghiêm trọng nhưng Neymar sẽ không thể hoạt động trong thời gian dài để chấn thương bình phục. Thật không may khi anh ấy không thể tiếp tục thi đấu".

Neymar bị chấn thương ở phút 88 của trận đấu, sau pha vào bóng rất mạnh từ phía sau của hậu vệ Juan Zuniga. Sau cú va chạm này, Neymar đã lăn lộn trên sân rất đau đớn và được cáng cứu thương đưa khỏi sân, rồi chuyển thẳng đến bệnh viện. Và sau cuộc kiểm tra sơ bộ, các bác sĩ đã xác định Neymar sẽ không thể thi đấu thêm một trận nào nữa. Đây được xem là "hung tin" cho đội tuyển Brazil trong hành trình tìm kiếm chức vô địch lần thứ 6 trong lịch sử. Hiện Neymar ghi được 4 bàn thắng và anh đã bỏ lỡ cơ hội để tranh "Chiếc giày vàng" cùng tiền đạo Colombia James Rodriguez (6 bàn). 

Dưới đây là chùm ảnh ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của Neymar ở VCK World Cup 2014. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên