
K-pop Demon Hunters phần 1 tạo ra chuỗi thành tích khiến Netflix lập tức lên kế hoạch sản xuất phần 2 - Ảnh: Netflix
Theo Deadline, Netflix và Sony Pictures Animation đang chuẩn bị cho sự trở lại của K-pop Demon Hunters với phần 2, dự kiến phát hành năm 2029.
Đây là động thái mới nhất sau chuỗi thành công vượt ngoài mong đợi của phần 1, hiện giữ kỷ lục là phim được xem nhiều nhất mọi thời đại trên Netflix.
Mất 4 năm để xem K-pop Demon Hunters 2
Theo các nguồn tin, hai hãng phim đã hoàn tất thỏa thuận hợp tác sản xuất, đồng thời bước vào giai đoạn tiền kỳ cho dự án.
Tuy thời điểm công chiếu chính xác vẫn chưa được chốt do quá trình làm phim hoạt hình cần nhiều năm thực hiện, nhưng dự án này được đánh giá là một trong những tựa phim hoạt hình được mong đợi nhất nửa cuối thập kỷ.
Phần đầu tiên của K-pop Demon Hunters do Maggie Kang và Chris Appelhans đạo diễn, ra mắt độc quyền trên Netflix hồi tháng 8. Phim xoay quanh nhóm nhạc nữ K-pop hư cấu HUNTR/X gồm Rumi, Mira và Zoey - những ngôi sao K-pop mang trong mình sứ mệnh trừ yêu diệt quỷ.

K-pop Demon Hunters là phim có lượt xem cao nhất trong lịch sử Netflix - Ảnh: Netflix
Khi kẻ thù lớn nhất của họ tạo ra một nhóm nhạc nam nhằm thao túng linh hồn người hâm mộ, bộ ba buộc phải chiến đấu để bảo vệ thế giới và cả tình bạn giữa họ.
Ngay sau khi công chiếu, K-pop Demon Hunters nhanh chóng tạo nên cơn sốt toàn cầu, trở thành phim được xem nhiều nhất trong lịch sử Netflix, đạt hơn 325 triệu lượt xem.
Đồng thời đây cũng là phim Netflix đầu tiên dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ, thu về khoảng 25 triệu USD trong thời gian ngắn.
Không chỉ gây tiếng vang về mặt điện ảnh, phần âm nhạc của phim cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ. Album nhạc phim leo lên vị trí số 1 Billboard 200 vào ngày 20-9, trong khi ca khúc chủ đề Golden đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ngày 11-8.
Toàn bộ album sau đó cũng nhận chứng nhận Bạch kim (Platinum). Sức hút của thương hiệu này còn thúc đẩy Netflix ký kết hợp đồng với Mattel và Hasbro, trở thành đối tác sản xuất đồ chơi độc quyền toàn cầu cho K-pop Demon Hunters.

Nhiều thương hiệu đồ chơi, thời trang cũng "ăn theo" cơn sốt K-pop Demon Hunters - Ảnh: Netflix
Trước đó, Netflix từng tổ chức các suất chiếu đặc biệt dạng sing-along (hát theo) tại rạp hồi tháng 8 và tháng 10, thu về tổng cộng hơn 23 triệu USD chỉ từ các buổi chiếu dành cho người hâm mộ - con số hiếm thấy với một bộ phim vốn đã có mặt trên nền tảng trực tuyến.
Đạo diễn Maggie Kang cho biết cô luôn mong muốn thực hiện phần hai. Trong buổi phỏng vấn với Variety, cô nói: "Chúng tôi đã xây dựng rất nhiều chi tiết và câu chuyện nền cho thế giới của các nhân vật.
Còn quá nhiều điều chưa được kể, nhiều bí ẩn chưa được giải đáp. Với 85 phút, chúng tôi chỉ có thể kể được một phần nhỏ trong câu chuyện mà mình muốn chia sẻ".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận