Thông tin dịch vụ

Nasun Group đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất trị giá 1,8 triệu USD

20/11/2021 11:00 GMT+7

Ngày 19-11, Nasun Group tổ chức lễ khánh thành dây chuyền sản xuất sơn tự động hóa với công suất lớn hơn, đáp ứng công suất 18 triệu lít/năm.

Nasun Group đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất trị giá 1,8 triệu USD - Ảnh 1.

Lễ khánh thành dây chuyền sản xuất tự động hóa

Được biết toàn bộ hệ thống dây chuyền sản xuất được Nasun Group đầu tư trị giá 1,8 triệu USD. Dây chuyền có bộ động cơ nhập khẩu từ Tập đoàn ABB - là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về các máy móc thiết bị, hệ thống kỹ thuật điện và tự động hóa có trụ sở tại Zurich, Thụy Sỹ.

Dây chuyền Với hệ thống tích hợp nhiều công năng hiện đại, tự động hóa cao, góp phần tối ưu hóa chi phí sản xuất, nâng cao hiệu quả trong vận hành sản xuất, kinh doanh, đáp ứng sự tăng trưởng về sản lượng của công ty và góp phần đa dạng hóa nguồn cung cho thị trường sơn nước của Việt Nam.

Nasun Group đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất trị giá 1,8 triệu USD - Ảnh 2.

Dây chuyền nhà máy sản xuất

Hệ thống dây chuyền sản xuất mới được vận hành khép kín, tự động hóa hoàn toàn và chính xác theo tiêu chuẩn châu Âu sẽ tạo môi trường làm việc trong lành, ít bụi bẩn, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn cao trong sản xuất công nghiệp của thế giới. Toàn bộ hệ thống được bố trí khoa học nằm trên sàn thao tác trên cao, tạo không gian thoáng đãng, an toàn trong sản xuất.

Ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện với hệ thống quản lý vận hành sản xuất bằng phần mềm trung tâm, kiểm soát chặt chẽ các loại nguyên vật liệu cho từng mẻ sản xuất; Giảm thiểu tối đa các sai sót so với quá trình sản xuất thông thường, qua đó giúp sản phẩm chất lượng sơn luôn giữ được chất lượng ổn định cao nhất với các sản phẩm sơn, thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Dây chuyền sản xuất mới này được đặt trong nhà máy với tổng diện tích 3.000m2; được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và phù hợp với quy chuẩn Việt Nam của Bộ Xây Dựng.

Được biết hệ thống kênh phân phối của Nasun Group hiện có gần 1.000 điểm bán tại gần 50 tỉnh, thành phố, sản phẩm đã chinh phục được phủ kín thị trường miền Bắc và miền Trung với khí hậu khắc nghiệt, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng tại miền Nam.

Hiện tại, công ty có 2 dây chuyền sản xuất, kế hoạch trong thời gian tới sẽ nâng cấp thêm 4-5 dây chuyền để đáp ứng sự tăng trưởng sản lượng của công ty.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận