
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nạp - rút tiền tại Thế Giới Di Động đến 22h mỗi ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ - Ảnh: DNCC
Nạp rút nhanh từ 40 ngân hàng
Có thể kể đến như nạp rút nhanh từ 40 ngân hàng trong nước, miễn phí nạp chuyển vào tài khoản VPBank, phí ngang cây ATM, hoạt động cả ngoài giờ hành chính. Đồng thời, chuỗi vẫn triển khai song song các tiện ích trước đó như thanh toán hóa đơn, mua bảo hiểm,... giúp tăng sự tiện lợi cho khách hàng.
Thế Giới Di Động đã vận hành ổn định mô hình này trên quy mô toàn quốc, với lợi ích của người dùng được đặt lên hàng đầu.
Chỉ cần mang căn cước công dân còn hiệu lực, người dân có thể dễ dàng thực hiện giao dịch tại bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động nào trong hệ thống hơn 3.000 điểm trên toàn quốc.
Riêng đối với dịch vụ rút tiền tài khoản ngân hàng thì khách hàng cần mang theo smartphone có cài đặt ứng dụng ngân hàng để thực hiện việc quét QR rút tiền.
Với độ phủ rộng khắp cả nước, đây chính là lợi thế vượt trội giúp người dân tiếp cận dịch vụ tài chính nhanh chóng, không bị giới hạn bởi giờ hành chính, không cần di chuyển xa, đặc biệt ở những khu vực nơi việc tiếp cận ngân hàng hay cây ATM còn hạn chế.
Điểm nổi bật nhất của dịch vụ tài chính chính là chính sách phí cực thấp - điều mà các hệ thống bán lẻ khác vẫn chưa làm được.
Với giao dịch lên đến 20 triệu đồng, khách hàng chỉ phải trả tối đa 22.000 đồng khi nạp tiền và chỉ 13.200 đồng cho rút tiền, đặc biệt, mức phí rút thấp nhất chỉ 3.300 đồng đối với giao dịch 5 triệu.
Đây còn là đơn vị hiếm hoi trên thị trường miễn hoàn toàn phí nạp tiền vào tài khoản VPBank, giúp người dùng tối ưu chi phí hơn nữa.

Chất lượng dịch vụ được Thế Giới Di Động đảm bảo triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống, bất kỳ nhân viên nào cũng có thể hỗ trợ khách hàng - Ảnh: DNCC
Trong kinh doanh, mở rộng danh mục sản phẩm hay dịch vụ luôn là mục tiêu của mọi doanh nghiệp để tạo thêm giá trị và tăng độ phủ thị trường. Thế nhưng, mở rộng như thế nào để hiệu quả, không làm gián đoạn vận hành mà vẫn giữ vững chất lượng dịch vụ - đó mới là thách thức thực sự.
Tư duy "lấy khách hàng làm trung tâm"
Tại Thế Giới Di Động, bài toán này được giải bằng một cách tiếp cận khác biệt: mọi dịch vụ mới chỉ được triển khai khi trả lời được câu hỏi cốt lõi - ‘Dịch vụ này mang lại giá trị gì cho khách hàng?’.
Chính tư duy "lấy khách hàng làm trung tâm" đã giúp hệ thống không rơi vào cái bẫy mở rộng hình thức, mà ngược lại, luôn chạm đúng nhu cầu thực tế, mang đến các giải pháp hữu ích thay vì chỉ thêm lựa chọn cho có.
Đi kèm với đó là tốc độ đồng bộ nhanh chóng, sự chuẩn hóa bài bản và sự chỉnh chu trong từng điểm chạm tại tất cả cửa hàng trên toàn hệ thống.
Không chỉ triển khai bằng năng lực, doanh nghiệp còn thực hiện bằng cái tâm - để mỗi lần khách hàng sử dụng dịch vụ đều cảm nhận được sự khác biệt thật sự: tiện lợi hơn, gần gũi hơn và thiết thực hơn.

Thế Giới Di Động luôn kiên định với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, coi chất lượng trải nghiệm là tiêu chí không thể đánh đổi, dù là với những dịch vụ mới nhất - Ảnh: DNCC
Nhờ luôn kiên định với câu hỏi cốt lõi ấy, doanh nghiệp có thể giữ vững chất lượng dù quy mô ngày càng mở rộng.
Thậm chí, chính việc mở rộng danh mục dịch vụ đã trở thành một bước nâng cấp trải nghiệm toàn diện, giúp người dân, đặc biệt ở những khu vực thiếu hạ tầng, có thể tiếp cận nhiều tiện ích trong cùng một điểm đến quen thuộc.
Thế Giới Di Động không chỉ mở rộng dịch vụ: họ đang tái định nghĩa mô hình bán lẻ, nơi người dân có thể thực hiện nhiều dịch vụ đời sống khác nhau trong cùng một không gian.
Và để làm được điều đó trên quy mô rộng khắp, cần hơn cả ý tưởng - cần năng lực triển khai thực chất, nguồn lực đủ lớn và sự kiên định với định hướng đem lại giá trị thật cho khách hàng.
Đây chính là điều giúp doanh nghiệp giữ vững vị thế khác biệt trong thị trường ngày càng cạnh tranh hiện nay.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận