19/06/2013 07:16 GMT+7

Nâng cao chất lượng công tác xây dựng hội

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - “Nâng cao chất lượng công tác xây dựng hội” được xác định là chủ đề cho công tác hội và phong trào sinh viên TP.HCM năm học 2013-2014.

Trong đó, ngoài việc nâng chất các chương trình, cuộc vận động của phong trào sinh viên TP, hội sinh viên các cấp sẽ đầu tư giải pháp để đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của hội cũng như chuẩn bị các phần việc hướng tới Đại hội Hội Sinh viên toàn quốc lần IX cuối năm nay.

Sáng 18-6, Hội Sinh viên TP cũng đã tổng kết công tác hội và phong trào sinh viên TP.HCM năm học 2012-2013. Gắn với chủ đề “Năm sinh viên sáng tạo”, các hoạt động sáng tạo, học thuật của sinh viên TP được chú trọng nên đã xuất hiện nhiều hơn các mô hình, công trình sáng tạo mang đậm dấu ấn sinh viên. Song song đó các hoạt động chăm lo, hỗ trợ sinh viên, xây dựng hội, mở rộng tập hợp sinh viên được hội sinh viên các đơn vị đầu tư đã tạo sân chơi và môi trường rèn luyện cho sinh viên TP.

“Tổ chức hội cần phải chủ động, sáng tạo hơn nữa trong việc thực hiện các chương trình công tác, phải thật sâu sát để kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm của sinh viên không chỉ trong trường mà còn trong từng lớp học, đội nhóm” - ủy viên T.Ư Đảng, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu. Bà Hà mong muốn lực lượng sinh viên TP phải đi đầu về nhiều mặt, trong đó có việc góp tay cùng TP thực hiện các chương trình đột phá, các hoạt động hướng về biển đảo quê hương.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên