31/05/2015 12:10 GMT+7

Nạn nhân vụ ôtô bị tông nát đang đưa người nghèo đi chùa

HẢI HIẾU - N.KHẢI
HẢI HIẾU - N.KHẢI

TTO - 5 người tử vong trong vụ tai nạn xe container tông nát ôtô 4 chỗ trước cổng Khu chế xuất Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM, đang tổ chức cho họ hàng, người nghèo đi chùa.

Nhiều người chưa hết bàng hoàng nhìn chiếc xe gặp nạn bẹp dúm - Ảnh: Hải Hiếu
Nhiều người chưa hết bàng hoàng nhìn chiếc xe gặp nạn bẹp dúm - Ảnh: Hải Hiếu

Thông tin mới nhất từ hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra rạng sáng 31-5, trên quốc lộ 1 đoạn trước cổng Khu chế xuất Linh Trung (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết các nạn nhân Lý Văn Sanh, Lý Thị Đăng Thanh và Phạm Thanh Tùng là người trong một gia đình.

Chị Đinh Thị Hồng Yến là con nuôi ông Sanh, chị Nguyễn Thị Thùy Linh là bạn chị Yến. 

Ông Lý Văn Sanh, bà Huỳnh Thị Cẩn (vợ ông Sanh), chị Lý Thị Đăng Thanh (con ruột ông Sanh) và anh Phạm Thanh Tùng (chồng chị Thanh) vừa từ Mỹ về nước ngày 27-5. 

Sáng 31-5, cả gia đình tổ chức cho những người trong họ hàng và những người nghèo ở xã Vĩnh Lộc B (H.Bình Chánh) đi chùa ở gần ngã ba Ông Đồn (H.Xuân Lộc, Đồng Nai).

Ông Huỳnh Văn Tiếp, người đi chung trên xe khách 45 chỗ và cũng là người bà con của bà Huỳnh Thị Cẩn cho biết chiếc xe khách đón những người họ hàng và người nghèo xuất phát từ Vĩnh Lộc B lúc 2g sáng cùng ngày.

Sau đó, xe khách đi đón gia đình ông Sanh tại nhà của chị Đinh Thị Hồng Yến ở tỉnh lộ 43 (P.Tam Bình, Thủ Đức). Xe khách và ôtô 4 chỗ xuất phát từ nhà chị Yến lúc 3g sáng. Đến khoảng 3g50, chiếc xe gặp nạn. 

Chiếc ôtô 4 chỗ do chị Yến, con nuôi của vợ chồng ông Sanh - bà Cẩn cầm lái. Trên ôtô 4 chỗ, ngoài ông Lý Văn Sanh, Lý Thị Đăng Thanh, Phạm Thanh Tùng và chị Đinh Thị Hồng Yến còn có chị Nguyễn Thị Thùy Linh, bạn của chị Yến. 

Bà Huỳnh Thị Cẩn không đi trên ôtô 4 chỗ. Thời điểm xảy ra tai nạn, bà Cẩn đang phát bánh mì cho những người trên xe khách nên thoát nạn. 

Chiếc xe 7 chỗ được dời khỏi hiện trường - Ảnh: Hải Hiếu
Chiếc ôtô 4 chỗ nán vụn được dời khỏi hiện trường - Ảnh: Hải Hiếu

Hiện hai người con của gia đình ông Sanh đang chuẩn bị từ Mỹ về chịu tang cha.

Trong khi đó, tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, sáng 31-5, hàng chục người thân của các nạn nhân đã có mặt để hoàn tất các thủ tục nhận thi thể người thân.  

Anh Bùi Lê Xuân Lộc (32 tuổi, ngụ Q.1, anh họ của anh Phạm Thanh  Tùng), cho biết khi nghe thông tin anh đã bủn rủn tay chân, tức tốc cùng người thân đến nhà đại thể Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức. 

 Anh Lộc nói: “Hôm qua tôi mới gặp vợ chồng Tùng nói chuyện với nhau vui vẻ, chúng tôi còn hẹn ăn với gia đình nhau một bữa cơm. Vậy mà sáng nay nghe tin tai nạn xảy ra... không thể ngờ đến”.

Các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn:

1. Lý Văn Sanh (66 tuổi, quốc tịch Mỹ)

2. Lý Thị Đăng Thanh (31 tuổi, con ruột ông Sanh, quốc tịch Mỹ)

3. Phạm Tùng Thanh (43 tuổi, con rể ông Thanh, quốc tịch Mỹ)

4. Đinh Thị Hồng Yến (45 tuổi, con nuôi ông Thanh, ngụ quận Thủ Đức)

5. Nguyễn Thị Thùy Linh (27 tuổi, bạn chị Yến, quê Kiên Giang)

HẢI HIẾU - N.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên