06/12/2016 09:00 GMT+7

Năm lý do để chọn mua bảo hiểm nhân thọ online

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, bên cạnh các kênh truyền thống, việc cho ra đời kênh giao dịch bảo hiểm nhân thọ (BHNT) online có thể xem là xu hướng hợp lý và thiết yếu.

Những lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn lựa chọn mua BHNT qua mạng.

1. Đơn giản

Mua hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến đòi hỏi các thủ tục đăng ký cũng phải được đơn giản hóa hết mức có thể.  Nhờ vậy, chỉ sau vài cú nhấp chuột, khách hàng đã nhanh chóng lựa chọn được món hàng mà mình mong muốn.

Đi đầu trong lĩnh vực BHNT, trang Thương mại điện tử (TMĐT) ePrudential cũng đã giúp người mua sở hữu ngay gói giải pháp bảo hiểm chỉ với 4 bước đơn giản: tư vấn giải pháp, lựa chọn mức phí và quyền lợi, hoàn tất hồ sơ yêu cầu; tùy chọn hình thức thanh toán. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều cung cấp đầy đủ thông tin, giá trị để khách hàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu cũng như “hầu bao” của mình.

Không chỉ thủ tục đơn giản, giao diện của các website cũng ngày càng trở nên tinh gọn và rõ ràng hơn để đảm bảo bất kì ai cũng có thể dễ dàng thao tác trên cổng mua bán trực tuyến này.

Cổng bảo hiểm trực tuyến tinh gọn, rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác

2. An toàn

Đây dự kiến sẽ là ưu tiên hàng đầu của người mua BHNT trực tuyến, nhất là trong thời điểm các vấn đề về an ninh mạng, bảo mật thông tin đang “nóng” như hiện nay. Các tiêu chí cơ bản nhất bao gồm: mức độ theo dõi và quản lý website 24/7, tốc độ phản hồi và xử lý yêu cầu của khách hàng, cũng như các chứng nhận về an ninh mạng được công bố sẽ là nguồn tham khảo hữu ích trước khi quyết định tham gia.

Đồng thời, vấn đề thanh toán cũng là mối quan tâm hàng đầu của người mua. Chính vì vậy, để tạo dựng lòng tin cho khách hàng đòi hỏi các trang TMĐT phải “bắt tay” với các doanh nghiệp thanh toán uy tín, đơn cử như Cyber Source - Một trong những nhà cung cấp hàng đầu về thanh toán thẻ tín dụng trên thế giới. Đây cũng là đơn vị được công ty BHNT Prudential Việt Nam lựa chọn hợp tác.

3. Thuận tiện

Nếu như trước đây việc sở hữu một gói bảo hiểm thường tốn khá nhiều thời gian và thủ tục, thì nay các khách hàng có thể rút ngắn quy trình chỉ với vài cú nhấp chuột. Đây là một yếu tố then chốt trong xã hội hiện đại bởi con người ngày càng bận rộn hơn, thời gian dành cho việc mua sắm là không nhiều.

Cụ thể, đối với khách hàng mua BHNT online của Prudential, khoảng thời gian phát hành hợp đồng sẽ được rút ngắn chỉ còn tối đa khoảng 10 phút. Theo đó, khi giao dịch ePrudential, hệ thống sẽ căn cứ vào hồ sơ trực tuyến mà khách hàng cung cấp để thẩm định, phê duyệt và phát hành hợp đồng. Sau đó, hợp đồng sẽ gửi tới khách hàng qua cả hai hình thức thư báo điện tử và thư gửi qua đường bưu điện.

4. Chủ động tối đa

Một trong những ưu điểm mà giải pháp tham gia BHNT trực tuyến làm hài lòng đa phần các khách hàng thời hiện đại chính là yếu tố chủ động. Chỉ cần đăng nhập vào website e.Prudential.com.vn là người mua đã có thể tự mình tìm hiểu thông tin, chọn lọc các gói bảo hiểm phù hợp.

Với các trang TMĐT người dùng hoàn toàn chủ động trong việc tìm kiếm thông tin và lựa chọn sản phẩm

Đặc biệt, khách hàng còn hoàn toàn tự chủ về mặt thời gian lẫn không gian. Với một chiếc điện thoại di động hay máy tính có kết nối internet là bạn đã có thể sở hữu ngay giải pháp bảo vệ tài chính gia đình dù ở bất kì đâu.

5. Nhà cung cấp dịch vụ uy tín

Để hạn chế các rủi ro, đặc biệt đối với sản phẩm “kén” người mua như BHNT người tiêu dùng cũng cần quan tâm đến tên tuổi và uy tín thương hiệu của công ty bảo hiểm. Việc lựa chọn và cân nhắc này sẽ giúp xác minh tính hợp pháp cũng như đảm bảo tính minh bạch về mặt quyền lợi đối với bản thân khách hàng. Mặc khác, những website TMĐT từ các công ty uy tín sẽ chú ý chăm chút từng yếu tố để mang lại trải nghiệm hiệu quả nhất cho khách mua.

Với ưu điểm là một thương hiệu am hiểu thị trường Việt Nam cũng như tuân thủ các chuẩn mực chất lượng gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế, trang TMĐT ePrudential có thể là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các khách hàng khi mua BHNT online.

Bước đầu, ePrudential sẽ cung cấp bốn giải pháp bảo hiểm đơn giản bao gồm: Phú - Đăng Khoa Thành Tài, Phú - Bảo An, Phú - Tâm An và Phú - An Thịnh Hưu Trí với quyền lợi bảo hiểm trị giá lên đến 200 triệu đồng và khách hàng không cần đi khám sức khỏe.

Dịp này, Prudential cũng giới thiệu chương trình khuyến mại “Chạm đến ưu việt, bảo vệ yêu thương”, kéo dài từ nay đến ngày 31/12/2016. Theo đó, 50 hợp đồng bảo hiểm điện tử phát hành sớm nhất qua ePrudential sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập e.prudential.com.vn

 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên