05/05/2013 09:13 GMT+7

"Nam là tấm gương cho thanh niên học tập"

V.TOÀN
V.TOÀN

TT - Ngày 4-5, ông Lương Hồng Quang - vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng của Văn phòng Chủ tịch nước - đã đến viếng thăm gia đình học sinh dũng cảm Nguyễn Văn Nam tại xóm 3, xã Trung Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An (Tuổi Trẻ 3-5).

Chủ tịch nước xúc động trước hành động cứu người của NamQuên mình cứu người"Chúng cháu chỉ còn biết quanh quẩn bên anh Nam"

Trước bàn thờ của Nam, ông Quang đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi gia đình Nam. Trong thư có đoạn: “Tôi vô cùng xúc động trước hành động dũng cảm quên mình cứu người của em Nguyễn Văn Nam. Em là tấm gương sáng cho thanh niên cả nước học tập... Với sự tiếc thương sâu sắc, tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình em Nguyễn Văn Nam, mong bố mẹ em Nam, người thân của em Nam hãy vượt qua mất mát đau thương này và mãi mãi tự hào về em - người con giàu lòng nhân ái, xả thân cứu người”.

Ông Quang trân trọng trao bức thư của Chủ tịch nước cho bố của Nam là ông Nguyễn Văn Điều để đặt lên bàn thờ, đồng thời trao quà 20 triệu đồng của Chủ tịch nước tặng gia đình ông Điều.

Cùng ngày, UBND tỉnh Nghệ An đã đến viếng thăm gia đình Nam và trao 20 triệu đồng.

V.TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên