29/10/2016 19:22 GMT+7

Nam Em vào top 8, người đẹp Ecuador lên ngôi Hoa hậu Trái đất

C.TH. - TRIỆU DỦ
C.TH. - TRIỆU DỦ

TTO - Người đẹp Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Nam Em lọt vào Top 8 trong đêm chung kết Miss Earth diễn ra tại Manila, Philippines tối 29-10. Người đẹp Katherine Espín (Ecuador) lên ngôi Hoa hậu.

Katherine Espin gửi nụ hôn gió đến khán giả sau khi đăng quang Miss Earth 2016 - Ảnh: Reuters

Người đẹp Katherine Espín (Ecuador) lên ngôi Hoa hậu Trái đất 2016 - một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất thế giới hàng năm, được tổ chức nhằm tìm ra gương mặt cổ động hoạt động bảo vệ môi trường toàn cầu.

Về nhì là Michelle Gomez (Colombia) - cô nhận danh hiệu Hoa hậu không khí (Miss Earth Air).

Hoa hậu Lửa (Miss Earth Fire) thuộc về người đẹp Bruna Zanardo (Brazil) 

Hoa hậu Nước (Miss Earth Water) cho Stephanie De Zorzi (Venezuela)

>> Nam Em: 'Câu trả lời ứng xử dịch sai bét nhè'

Katherine Espin Miss earth 2016
Katherine Espin lên ngôi Miss Earth 2016
Katherine Espin trình diễn áo tắm trong đêm chung kết - Ảnh; Reuters

 

Top 4 người đẹp có danh hiệu cao nhất Hoa hậu Trái đất 2016 - Ảnh: Miss Earth

>> Ngắm nhan sắc tuyệt đẹp Hoa hậu Trái đất Katherine Espin TẠI ĐÂY

>> Xem clip giây phút đăng quang của Katherine Espin:

(Nguồn: Youtube)

>> Xem clip cổ động bảo vệ môi trường của Katherine Espín:

(Nguồn: MissEarth)

Nam Em Ecuador Miss earth 2016
Nam Em chụp "wefie" với người đẹp Ecuador Katherine Espín vừa lên ngôi Hoa hậu Trái đất 2016 

Chia sẻ sau khi lọt vào Top 8, Nam Em cho biết: "Cảm xúc của tôi bây giờ chỉ có hạnh phúc và vui sướng. Hạnh phúc nhất là khi hai tiếng Việt Nam được vang lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Hơn nữa, tôi cũng đã có thể tiến sâu trong cuộc thi.

Điều mà tôi chưa từng nghĩ tới trước khi đến với vòng chung kết này. Cũng hơi buồn vì mình không được vào Top 4 thí sinh xuất sắc nhưng tôi đã nỗ lực hết sức mình và Top 8 là kết quả xứng đáng cho tôi

Cuộc thi năm nay có rất nhiều đại diện tốt, xinh đẹp, thông minh và chuyên nghiệp. Tôi chỉ biết thể hiện hết khả năng có thể và mong điều may mắn nhất đến với mình thôi".

Nam Em cho biết sau khi trở về từ cuộc thi Miss Earth, cô "sẽ tự dành cho bản thân chút thời gian nghỉ ngơi rồi mới tiếp tục các kế hoạch mới. Vì đối với tôi, “chuyện hôm nay không thể để ngày mai”.

Trước tiên về nước tôi sẽ thăm gia đình, bạn bè, người thân và gửi lời cảm ơn đến khán giả" - Nam Em cho hay.

Giây phút 2 người đẹp Ecuador và Colombia chờ nghe xướng tên danh hiệu Hoa hậu - Ảnh chụp màn hình

 

Toàn cảnh phần mở màn đêm chung kết Miss Earth 2016 - Ảnh: Miss Earth
Thí sinh Việt nam Nam Em tại cuộc thi Miss Earth 2016 - Ảnh: Missosology

Nam Em (20 tuổi, cao 1m73, cân nặng 50 kg, số đo 3 vòng 85-60-90), từng đoạt danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, tham gia cuộc thi Miss Earth 2016 từ ngày 8-10. Trong quá trình thi, cô giành huy chương vàng Hoa hậu Ảnh và hai huy chương bạc khi thi Tài năng và Trang phục Dạ hội. Ngay trước đêm thi chung kết, Nam Em đoạt thêm giải Eco Warrior Award bên cạnh thí sinh Moldova đoạt giải Best Eco Video.

Top 8 gồm Nam Em cùng các người đẹp Venezuela, Thụy Điển, Nga, Mỹ, Brazil, Colombia và Ecuador - Ảnh: Miss Earth

Toàn bộ 83 thí sinh trình diễn điệu nhảy tập thể mở màn ấn tượng tại đêm chung kết diễn ra tại Mall of Asia Arena, Manila.

Các clip về dự án bảo vệ môi trường được phát, trong đó Nam Em của Việt Nam xuất hiện với tà áo dài trắng cùng những bãi biển xinh đẹp của đất nước.

Tiếp đó, Nam Em được gọi tên ở lượt thứ 8 trong phần công bố top 16 (cùng các thí sinh Colombia, Hàn Quốc, Bắc Ireland, Ý, Venezuela, Anh, Brazil, Nga, Mexico, Macau, Nam Phi, Ecuador, Australia, Thụy Điển và Mỹ). Điều bất ngờ là thí sinh nước chủ nhà Philippines bị loại.

Ở phần thi bikini, Nam Em có những bước catwalk đầy tự tin, khoe được dáng chuẩn cũng như thần thái của mình. Không có cảm giác lo lắng như chia sẻ trước đêm chung kết, cô tràng đầy năng lượng và có các bước đi dứt khoát trên sân khấu.

Sau màn trình diễn dạ hội, Top 8 được công bố với tên Nam Em cùng các người đẹp Venezuela, Thụy Điển, Nga, Mỹ, Brazil, Colombia và Ecuador.

Trong phần thi ứng xử, mỗi thí sinh trả lời về một nội dung hashtag (#). Nam Em chính là người đầu tiên thi trả lời ứng xử với hashtag "Sức mạnh để làm nên sự thay đổi".

Nam Em trả lời: "Với tôi khả năng tạo ra sự thay đổi là sự nỗ lực hết mình và luôn tin tưởng vào bản thân, tin vào những gì mình sẽ làm và sẽ đạt được". 

Sau khi thi ứng xử, Top 4 được công bố gồm Stephanie De Zorzi (Venezuela), Michelle Gomez (Colombia), Bruna Zanardo (Brazil) và Katherine Espín (Ecuador). Bốn người đẹp tiếp tục trả lời ứng xử.

Nam Em (thứ hai từ trái) cùng các thí sinh top 16 trình diễn bikini - Ảnh: Missosology

 

Các thí sinh top 16 trình diễn bikini - Ảnh: Missosology
Các thí sinh top 16 trình diễn bikini - Ảnh: Miss Earth
Các thí sinh top 16 trình diễn dạ hội - Ảnh: Miss Earth
Nam Em torng phần thi bikini- Ảnh: Miss Earth

 

Nam Em Miss Earth 2016
Nam Em mang đến Miss Earth 2016 dự án bảo vệ môi trường biển - Ảnh: FBNV

 

Ngay trước thềm đêm chung kết, Nam Em một lần nữa chia sẻ trên trang cá nhân mạng xã hội về dự án bảo vệ môi trường biển của mình.

Cô viết trong sáng 29-10: "Ý thức được sức lực cá nhân là có hạn, những hành động Nam Em làm hôm nay mong muốn được nhiều người chung tay góp sức vào dự án này sẽ được nhân rộng ra trên khắp Việt Nam. Mang dự án đến với cuộc thi Miss Earth 2016, Nam Em mong muốn thông qua sự phổ biến rộng rãi của cuộc thi sẽ góp phần tuyên truyền được thông điệp bảo vệ biển mạnh mẽ và cụ thể nhất".

C.TH. - TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên