22/10/2015 18:31 GMT+7

Năm danh ca nhạc nhẹ VN lần đầu cùng hoà giọng

Tin, ảnh: Q.N.
Tin, ảnh: Q.N.

TTO - Năm giọng ca hàng đầu của làng nhạc nhẹ VN trong những năm cuối thập niên 90 đầu 2000 gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương và Hà Trần cùng hòa giọng.

Ca sĩ Hồng Nhung và ekip tại buổi họp báo - Ảnh:  Q.N.
Ca sĩ Hồng Nhung và ekip tại buổi họp báo - Ảnh: Q.N.

Chiều 22-10, công ty Viet Vision cùng đơn vị đồng hành là Masteri đã công bố một chương trình hoà nhạc mang “tính lịch sử” - The Master of Symphony này. 

Theo BTC, vì khoảng cách địa lý nên chỉ có nữ ca sĩ Hồng Nhung đại diện năm ca sĩ tham gia họp báo tại TP.HCM.

Kề bên Hồng Nhung là đạo diễn Cao Trung Hiếu, giám đốc âm nhạc Hoài Sa, giám đốc sản xuất Minh Hoàng, chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh và ca sĩ Hà Anh Tuấn - người đưa ra ý tưởng thực hiện chương trình.

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Ý tưởng này đã có trong tôi từ lâu và cũng có lúc tưởng chừng đã thành hiện thực nhưng rồi lại không thành. Nhưng hôm nay, chúng tôi rất vui mừng thông báo về đêm nhạc cũng như chính thức chia sẻ về thương hiệu mới The master of symphony - sẽ được thực hiện định kỳ mỗi năm, như nhiều chương trình nghệ thuật khác của chúng tôi trong thời gian qua là Câu chuyện hòa bình…"

The master of symphony là sự kết hợp giữa giao hưởng và nhạc nhẹ nhằm tạo diện mạo mới và tôn vinh những ca khúc đình đám của làng nhạc Việt.

Trong số ra mắt, chương trình đã tạo nên một “chấn động” không nhỏ trong giới yêu nhạc khi lần đầu tiên mời được năm nữ danh ca: Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà cùng đứng chung sân khấu.

Gọi là “chấn động” bởi không dễ để mời năm giọng hát này cùng hát. Họ, người Nam kẻ Bắc, người trong nước kẻ hải ngoại. Ai cũng bận rộn với những dự án, sự kiện âm nhạc, xã hội riêng cùng những lo toan cho gia đình nhỏ. Bản thân họ cũng luôn chịu những điều tiếng về việc không thuận hòa với nhau.

Tuy nhiên, có mặt tại họp báo, ca sĩ Hồng Nhung đã khẳng định, với chương trình này, cả năm đều rất đồng lòng và sã cùng nỗ lực để mang đến một chương trình không thể nào quên. 

Chương trình này cũng gây bất ngờ khi sẽ hoàn toàn miễn phí trong ba đêm 20, 21 và 22-11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Ngoài 70% vé dành cho đơn vị đồng hành Masteri, ban tổ chức sẽ dành 30% vé để dành tặng cho những người thực sự hâm mộ năm cá tính âm nhạc này thông qua hai cuộc chơi: viết cảm nhận về một trong năm giọng ca và dự đoán những ca khúc mà năm ca sĩ sẽ hát trong chương trình.

Ca sĩ Hồng Nhung - Ảnh: GIA TIẾN

 

Ca sĩ Trần Thu Hà
Ca sĩ Trần Thu Hà - Ảnh: GIA TIẾN
Ca sĩ Mỹ Linh
Ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: GIA TIẾN
Ca sĩ Thanh Lam
Ca sĩ Thanh Lam - Ảnh: GIA TIẾN
Ca sĩ Thu Phương
Ca sĩ Thu Phương - ẢNH: T.T.D

Tin, ảnh: Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên