01/12/2016 10:16 GMT+7

Năm câu chuyện của người Sài Gòn đến Úc

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau khoảng hai tháng công chiếu tại Việt Nam, bộ phim Sài Gòn, anh yêu em sẽ được giới thiệu tại Úc vào tháng 12 này.

Vợ chồng Đoan Trang - Johan trong Sài Gòn, anh yêu em

Sau khi được khán giả quê nhà đón nhận khá nồng nhiệt, Sài Gòn, anh yêu em sẽ được công chiếu ở thị trường phim quốc tế, và điểm đến đầu tiên là ở Úc vào ngày 2-12 (Mellbourne) và 10-12 (Sydney).

Tại Úc, NCE Group sẽ là đơn vị phát hành chính thức của Sài Gòn, anh yêu em. Phim được công chiếu rộng rãi trong hệ thống rạp Village Cinema và Liverpool Event Cinema. Hiện tại, vé xe phim đang được bán tại trang web www.veonline.net.au.

Anh Võ Đỗ Minh Hoàng - giám đốc sản xuất phim Sài Gòn, anh yêu em - cho hay: "Chúng tôi đang nỗ lực để đưa bộ phim đến nhiều hơn những nơi có cộng đồng người Việt lớn ở hải ngoại. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với các đối tác ở Mỹ để giới thiệu phim ở thị trường này. Hi vọng sau Úc, phim sẽ đến Mỹ trong năm sau".   

Maya và Huy Khánh trong Sài Gòn anh yêu em - Poster

Sài Gòn, anh yêu em (đạo diễn Lý Minh Thắng) đi theo mô típ kể chuyện đa tuyến với những mảnh ghép cuộc đời riêng biệt nhưng lại gắn kết với nhau lại thành một bức tranh vừa vặn.

Năm câu chuyện trong phim là những câu chuyện điển hình cho cuộc sống chốn Sài thành. Một cặp nghệ sĩ già xem cải lương như hơi thở (Thanh Nam - Ngọc Giàu). 

Đôi trai gái hiện đại xem trọng sự nghiệp (Huy Khánh - Maya). Hai mẹ con thủ thỉ như bạn tâm tình (Huỳnh Lập - Phi Phụng). 

Cặp vợ chồng Việt kiều đau đáu vì phải chia tay Sài Gòn (vợ chồng ca sĩ Đoan Trang). 

Hay hai chàng trai tìm thấy nhau giữa chốn thành thị (Brian Trần - Cường Đinh). Những câu chuyện cứ thế hòa vào nhau làm nên một Sài Gòn sôi động nhưng cũng lắm nỗi niềm.

Bên cạnh những câu chuyện đời dung dị là hình ảnh của Sài Gòn thân thuộc với Hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà hay bưu điện Sài Gòn. Những hình ảnh quen thuộc ấy được phủ lên một lớp màu mới, lung linh, đầy lãng mạn và khó phai nhòa.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên