06/04/2012 10:47 GMT+7

Nam ca sĩ phủ nhận hiếp dâm nữ sinh

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã thụ lý đơn của nữ sinh P.C.N. tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường đã có hành vi hiếp dâm cô vài ngày trước đó.

ocJfDpvz.jpgPhóng to
Ca sĩ Châu Việt Cường

Tuy nhiên, gặp gỡ báo chí, ca sĩ Châu Việt Cường (34 tuổi, quê quán tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, tạm trú khu Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, Hà Nội) phủ nhận việc “hiếp dâm” nhưng thừa nhận có quan hệ tình dục với N. và hai bên đều đồng thuận.

Theo đơn tố cáo của P.C.N. (học sinh lớp 12 một trường THPT ở quận Kiến An, Hải Phòng), thông qua mạng xã hội Facebook, N. quen biết ca sĩ Châu Việt Cường và trong một lần lên Hà Nội đã gặp mặt.

Cụ thể, ngày 9-2-2012, trong chuyến đi dã ngoại ở Hà Nội do nhà trường tổ chức, N. đã đến gặp Cường tại một căn hộ thuộc tầng 7, chung cư Hồ Đền Lừ và bị cưỡng hiếp tại đây.

Trong lá đơn dài 3 trang, N. đã tường thuật toàn bộ sự việc liên quan đến quá trình làm quen và gặp gỡ rồi bị cưỡng hiếp.

Tuy nhiên, theo ca sĩ Châu Việt Cường, điều N. trình bày hoàn toàn không phải sự thật. Châu Việt Cường cho biết đến nay anh mới biết cô gái tố cáo anh có hành vi cưỡng hiếp đến cơ quan công an tên là P.C.N.. Trước đó, khi quen biết nhau qua mạng Internet, cô gái giới thiệu với Châu Việt Cường là Ngọc Trâm, ca sĩ tại Hải Phòng.

Trong quá trình nói chuyện trên mạng, Cường và Trâm hẹn sẽ gặp nhau. Châu Việt Cường cho biết ngày 8-2, Trâm gọi điện và nói ngày 9-2 sẽ lên Hà Nội và muốn gặp Cường. Sau đó đầu giờ chiều 9-2, Trâm điện cho Cường ra đón nhưng do bận nên Cường nhắn tin địa chỉ nhà và bảo Trâm đi taxi đến.

Khi Trâm đến, Cường nhờ người trợ lý xuống nhà đón, trả tiền xe taxi và dẫn lên nhà. Tại căn hộ này, hai người đã có quan hệ tình cảm với nhau và cả hai đến với nhau một cách tự nguyện chứ không có chuyện cưỡng hiếp như đơn tố cáo của P.C.N..

Theo trình bày của Cường, sau khi quan hệ hai lần xong, Trâm ra về và Cường đưa cho Trâm 500.000 đồng và nhờ trợ lý gọi taxi nhưng không được nên đã thuê xe ôm và trả tiền xe 80.000 đồng.

Ca sĩ Châu Việt Cường khẳng định mối quan hệ này của hai bên là tự nguyện vì sau đó vẫn giữ liên lạc và khi Châu Việt Cường tham gia một show diễn tại Kiến An, Hải Phòng, hai bên còn gặp nhau và chụp ảnh chung.

Ca sĩ Châu Việt Cường cho biết bản thân rất sốc khi bị cơ quan công an mời lên làm việc và đến khi đó anh mới biết Ngọc Trâm là tên giả và tên thật của cô gái đó là P.C.N.. Vì vậy, Châu Việt Cường cũng mong muốn cơ quan điều tra làm rõ vụ việc này.

Cường cho rằng P.C.N. muốn tạo “xìcăngđan” để trở nên nổi tiếng thông qua vụ việc này.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên