26/02/2017 09:03 GMT+7

Mỹ: Xe tải lao vào đám đông, nhiều người bị thương nặng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Một chiếc xe tải lao vào đám đông đang xem diễu hành tại thành phố New Orleans (Mỹ) sáng 26-2 làm ít nhất 12 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: CBS News
Hiện trường vụ việc - Ảnh: CBS News

Sự việc xảy ra lúc 18h45 ngày 25-2 (giờ địa phương) tại Mid-Section, thành phố New Orleans, Mỹ. 

Ambria Washington, người phát ngôn Sở cảnh sát New Orleans, cho biết thông tin ban đầu có khoảng 12 người bị thương nặng. Đồng thời nhấn mạnh số người bị thương có thể sẽ tăng cao khi cuộc điều tra tiếp tục.

Hãng tin CNN dẫn lời cảnh sát trưởng Michael Harrison cho biết đã bắt giữ người lái xe. Theo ông Harrison, người tài xế lái chiếc bán tải, tông vào hai chiếc xe trước khi lao vào đám đông dường như đang trong tình trạng say khướt.

CNN cũng dẫn lời từ nguồn tin riêng cho biết "dường như tài xế xỉn" và nói thêm những điều tra ban đầu cho thấy vụ việc có vẻ không liên quan đến khủng bố.

Một nhân chứng kể lại: "Tôi thấy một xe tải xám lao như bay từ đường Carrolton. Chiếc xe tăng tốc và gần như mất kiểm soát và tôi biết rằng chiếc xe hẳn sẽ phải lao vào đám đông".

Trong khi đó, một nhân chứng khác nói với tờ New Orleans Advocate rằng người tài xế dường như không ý thức được những điều đã làm.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên