04/07/2017 07:36 GMT+7

​Mỹ: Tài xế taxi đạp nhầm chân ga làm 10 người bị thương

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Mười người bị thương khi một chiếc taxi bất ngờ lao thẳng vào nhóm tài xế đang đứng chờ lấy vé ở gần sân bay quốc tế Logan tại thành phố Boston, Mỹ, chiều 3-7.

Ảnh: Reuters
Hiện trường vụ việc ở sân bay ở Boston - Ảnh: Reuters

Theo đài CNN, Cơ quan cảnh sát bang Massachusetts cho biết vụ việc đang được điều tra theo tính chất một vụ tai nạn, không phải hành vi khủng bố.

Người tài xế khai với lực lượng chức năng tại hiện trường là ông vô tình đạp phải chân ga thay vì chân phanh.

Dù vậy thì ngay khi sự việc xảy ra đã có rất đông cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Theo cảnh sát bang Massachusetts, ông Frank McGinn, người tài xế gây ra tai nạn đã tỏ thái độ hợp tác với nhà chức trách và được cho là “một người đàn ông rất nhã nhặn”.

Cũng theo ông McGinn, có vẻ như tất cả những người bị thương trong vụ việc đều là các tài xế lái taxi. Người bị nặng nhất đã gãy cả hai chân và có thể “bị một số chấn thương bên trong ngực”.

Bốn người bị thương đã được đưa tới Trung tâm y tế Boston, bốn người khác được đưa tới Trung tâm y tế Tufts và hai người tới Bệnh viện Đa khoa Massachusetts.

Trong thông cáo cảnh sát cho biết tài xế lái taxi gây ra tai nạn là một người đàn ông ở Cambridge, 56 tuổi. Danh tính người này chưa được công bố và nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục điều tra.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên