05/01/2013 14:45 GMT+7

Mỹ: Máy bay rơi xuống nhà dân, 3 người chết

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Một chiếc máy bay nhỏ sau khi hạ cánh không thành công đã lao xuống nhà dân tại thị trấn Palm Coast, bang Florida (Mỹ), làm toàn bộ ba người trên máy bay thiệt mạng trong ngày 4-1 (theo giờ địa phương).

Qzwc1tkE.jpgPhóng to

Ngôi nhà bị máy bay rơi trúng ở bang Florida được phong tỏa - Ảnh: Reuters

Hãng tin AP dẫn thông tin sơ bộ từ Cơ quan quản lý hàng không liên bang (FAA) cho biết chiếc máy Beechcraft BE35 đang trên đường đến Knoxville, bang Tennessee. Viên phi công đã báo cáo về sự cố máy móc và đề nghị hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay tại Hạt Flagler. Tuy nhiên, việc hạ cánh không thành công nên máy bay rơi xuống nhà dân khi chỉ còn cách sân bay vài kilomet. Thời điểm máy bay rơi chỉ cách cuộc gọi của viên phi công khoảng vài phút. Máy bay có dấu hiệu bị cháy trước khi rơi.

Cảnh sát chưa xác định được danh tánh ba người thiệt mạng, gồm một phi công và hai hành khách. Các nhân chứng cho biết đã nghe một tiếng nổ lớn và trông thấy khói mù mịt bốc lên từ hiện trường. Khi xóm giềng xung quanh chạy đến thì người chủ ngôi nhà bị máy bay rơi trúng đã thoát ra bên ngoài, không ai dưới mặt đất bị thương.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên