01/09/2013 07:51 GMT+7

Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy vào chung kết The Voice nhí

TR.N.
TR.N.

TTO – Phương Mỹ Chi, Nguyễn Quang Anh và Trần Ngọc Duy là ba thí sinh lọt vào vòng chung kết The Voice nhí 2013.

9zpprP8B.jpgPhóng to
Trần Ngọc Duy, Nguyễn Quang Anh và Phương Mỹ Chi trong đêm 31-8. Ảnh: T.T.D
PuCywo6r.jpgPhóng to
Các HLV và sáu thí sinh đêm thi 31-8 người vui kẻ buồn sau khi có kết quả. Ảnh: T.T.D

Sau đêm thi căng thẳng 31-8 (kéo dài đến 23g30), kết quả ba thí sinh vào chung kết The Voice nhí được công bố dựa theo phần chấm điểm của HLV và khán giả bình chọn.

Phương Mỹ Chi (đội HLV Hiền Thục) là thí sinh đầu tiên được công bố vào chung kết và em cũng chính là thí sinh có tỉ lệ % cao nhất: 118,45%.

Nguyễn Quang Anh (đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang) là thí sinh vào chung kết với tỉ lệ % cao nhì: 106,15%. Trần Ngọc Duy (đội Thanh Bùi) là thí sinh cuối cùng lọt vào top 3 với 92,72%.

Có thể nói kết quả top 3 Giọng hát Việt nhí không bất ngờ. Trần Ngọc Duy có phong độ tiến bộ và trình diễn thu hút. Thí sinh mạnh nhất trong đội HLV Thanh Bùi này xứng đáng là gương mặt đại diện đội đi tới chặng cuối cùng.

Nguyễn Quang Anh có kỹ năng biểu diễn, vũ đạo tốt, chất giọng ổn định. Nếu giữ vững phong độ, Quang Anh sẽ là thí sinh cạnh tranh ngôi vô địch đáng gờm nhất với Mỹ Chi.

Việc Phương Mỹ Chi lọt vào chung kết với tỉ lệ % cao nhất cho thấy “chị Bảy” (biệt danh của khán giả gọi Mỹ Chi) là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Tuy nhiên, hiện Mỹ Chi đang đứng trước hai sự lựa chọn quan trọng: “vẫn là chính mình” với việc tiếp tục hát dân ca trong chung kết hay sẽ “làm mới” bằng những ca khúc thể loại khác. Đành rằng khán giả hâm mộ Mỹ Chi vì thích nghe em hát dân ca với chất giọng ngọt ngào nhưng cũng có ý kiến cho rằng “chị Bảy”... đơn điệu.

Phải chăng sẽ thuyết phục hơn nếu giọng hát đăng quang hát được đa thể loại, chứng minh được sự tiến bộ hay tạo cuốn hút khác biệt qua mỗi vòng thi?

Bạn đọc có nhận xét gì về việc Mỹ Chi nên tiếp tục hát dân ca hay cần hát thể loại khác nữa, vui lòng gửi bình luận vào mục Ý kiến bên dưới.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên