22/06/2016 07:21 GMT+7

Mỹ bắt ba người vũ trang trên đường tới New York

DUY LINH
DUY LINH

TTO – Khám xét xe của ba người đàn ông, cảnh sát phát hiện nhiều súng ngắn đã nạp đạn sẵn, súng trường, áo giáp chống đạn, dao găm cùng nhiều băng đạn súng trường và tạp chí súng ống.

Tang vật cảnh sát thu được từ xe của ba nghi phạm ngày 21-6 - Ảnh: NBC

Đài NBC New York cho hay, vụ việc xảy ra vào lúc 7h40 sáng (giờ Mỹ) ngày 21-6 trên đường hầm cao tốc Holland nối bang New Jersey và thành phố New York.

Ban đầu cảnh sát dừng xe của ba người này sau khi thấy họ lái xe với kính chắn gió bị nứt. Kiểm tra xe, cảnh sát đã phát hiện ra nhiều vũ khí bên trong cùng ma túy. Chiếc xe màu mè với các bức hình vẽ Hiến pháp và Tu chính án thứ hai của Mỹ đã bị cảnh sát tạm giữ sau đó.

Bị phát hiện đang chứa một số lượng lớn vũ khí trong xe, cả ba đã tự nhận với cảnh sát là bản thân là những người đam mê súng đạn và không hề có bất cứ liên hệ gì với khủng bố.

Khai thác nhanh tại hiện trường, một trong ba nghi phạm khai số ma túy nói trên là để dành cho một người bạn của y đang bị nghiện ở quận Queens, thành phố New York. Cả ba đang trên đường tới đó để cứu cô này sau khi có thông tin cô ta đang bị giam giữ trái với ý muốn.

Cảnh sát đã bắt giữ ba nghi phạm ngay sau đó.

Nhà chức trách cũng đang truy tìm tung tích người phụ nữ ở Queens để xác minh lời khai của nghi phạm nói trên. Lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố cũng đã được huy động để hỗ trợ điều tra vụ việc.

Đường hầm cao tốc Holland nối thành phố Jersey, bang New Jersey và thành phố New York là một trong những trục đường chính kết nối hai thành phố. Ước tính mỗi ngày có hơn 100.000 lượt ô tô qua lại đường hầm này.

DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: New York vũ trang Mỹ