03/07/2014 08:48 GMT+7

Mức lương kế toán mới đi làm?

HUỲNH NGỌC ÁNH(tổng giám đốc Công ty Career Vision)
HUỲNH NGỌC ÁNH(tổng giám đốc Công ty Career Vision)

TTO - * Tôi tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán nhưng làm trái ngành trong một công ty may. Hiện tôi muốn làm hồ sơ và phỏng vấn về kế toán. Với kinh nghiệm như trên, tôi có được ưu tiên không? Mức lương kế toán hiện khoảng bao nhiêu? (Minh Tam)

Ứng tuyển vị trí kế toán bắt buộc phải có chứng chỉ nghề?Cơ hội làm việc ngành kế toán tại Nhật? Học kế toán, chuẩn bị gì để tìm được việc làm phù hợp?

clsgj4lL.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: wordpress.com

- Để chuyển sang tìm việc kế toán, bạn phải chấp nhận làm lại từ đầu và ngành bạn có lợi thế nhất là kế toán trong lĩnh vực may. Khi ứng tuyển, bạn có thể nêu bật các kỹ năng làm việc có liên quan như vi tính (Excel), kỹ năng giao dịch, đàm phán...

Để tăng cơ hội tìm việc kế toán, bạn có thể vào trang tuyenketoan.com.vn - một trang thông tin tuyển dụng và việc làm kế toán. Bạn cũng có thể tham khảo trang webketoan.vn để cập nhật các thông tin cần thiết liên quan đến kế toán.

Mức lương kế toán mới bắt đầu vào khoảng 4-6 triệu đồng/tháng. Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề lương bổng, kỹ năng nghề nghiệp, phỏng vấn xin việc... bạn đọc gửi về chương trình "Tư vấn việc làm" tại địa chỉ: vieclam@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

HUỲNH NGỌC ÁNH(tổng giám đốc Công ty Career Vision)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên