23/06/2014 10:19 GMT+7

Cơ hội làm việc ngành kế toán tại Nhật?

KHÁNH VÂN
KHÁNH VÂN

TTO - * Em sinh năm 1991, tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán-kiểm toán loại khá, có bằng TOEIC 720, bằng N2 tiếng Nhật cùng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán độc lập và kiểm soát nội bộ. Hiện em muốn sang Nhật Bản làm việc trong lĩnh vực tài chính-kế toán-kiểm toán.

Với những điều kiện như vậy, em có thể tìm được công việc như mong muốn không? Nếu có thì thủ tục thế nào? (Thanh Dat Nguyen)

96CVLi4g.jpgPhóng to
Các nhân viên làm việc tại một công ty Nhật Bản - Ảnh: tsunagujapan.com

- Tư vấn của chuyên gia Công ty Esuhai:

Với chuyên ngành tài chính, hiện chưa có nhu cầu tuyển dụng từ phía Nhật Bản. Tuy nhiên với trình độ tiếng Nhật N2, bạn có thể sang Nhật làm việc ở vị trí thông dịch viên thông qua sự giới thiệu của Esuhai.

Còn nếu bạn muốn làm việc liên quan đến lĩnh vực tài chính - kế toán - kiểm toán, hiện tại các công ty Nhật ở Việt Nam đang có nhu cầu tuyển rất nhiều, Esuhai có thể giới thiệu công việc cho bạn nếu bạn có nhu cầu. Bạn có thể liên hệ với Esuhai theo địa chỉ 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM (cơ sở 1), hoặc 2R-2R1 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM (cơ sở 2), điện thoại: (08) 62.666.222 (số nội bộ: 202, 203, 204).

Bạn cũng có thể truy cập các website sau đây để biết thêm thông tin về Esuhai cũng như các đơn tuyển được cập nhật thường xuyên: www.esuhai.com, www.vieclamjapan.com.

* Em ở Bến Tre, muốn đi xuất khẩu lao động qua Nhật mà không biết liên hệ ở đâu, mong chương trình tư vấn giúp. Tiền thế chấp là bao nhiêu? Cảm ơn chương trình! (Ngan Nguyen)

- Tư vấn của chuyên gia Công ty Esuhai:

Nếu quan tâm đến chương trình làm việc tại Nhật Bản, mời bạn đến trực tiếp Công ty Esuhai theo địa chỉ đã cung cấp ở trên để được tư vấn và giới thiệu các đơn tuyển trong nhiều lĩnh vực ngành nghề (cơ khí, xây dựng, điện tử, thực phẩm, thủy sản, nông nghiệp, kiểm tra sản phẩm…) với nhu cầu tuyển dụng từ tháng 6-2014 đến hết năm 2014 là khoảng 400 thực tập sinh.

Khi đến tư vấn, đăng ký tham gia, bạn vui lòng mang theo CMND hoặc giấy tờ tùy thân khác. Về tiền thế chấp, từ tháng 7-2010 đến nay Esuhai không áp dụng chính sách thế chấp tài sản và thu tiền ký quỹ đối với người lao động khi tham gia chương trình.

KHÁNH VÂN

Mọi thắc mắc liên quan đến điều kiện, thủ tục để đi lao động tại Nhật Bản; chính sách, nhu cầu tuyển dụng, công việc, ngành nghề XKLĐ sang Nhật Bản; cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản ở VN...

Bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn việc làm Nhật Bản theo địa chỉ vieclam@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

KHÁNH VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên