17/11/2014 15:48 GMT+7

Những sắc màu lên ngôi xuân hè 2015

KHÁNH NGỌC (Theo Fashionisiers)
KHÁNH NGỌC (Theo Fashionisiers)

TTO - Xanh ngọc, hồng dâu, nâu đất, vàng nghệ, đỏ tươi... là những tông màu lên ngôi trong mùa xuân - hè 2015 sắp tới.

Màu ngọc xanh biển

Màu ngọc xanh biển

Bạn có thể sưu tầm cho mình bộ sưu tập sắc màu "nóng" cho năm mới ngay từ bây giờ nhân mùa khuyến mãi thời trang cuối năm.

Màu của những viên ngọc màu xanh biển là một trong những màu mang sắc thái tinh tế, nhẹ nhàng, mang lại hiệu ứng mát mẻ và trầm tĩnh cho người mặc. Kết hợp gam màu ngọc xanh biển với phụ kiện như dây nịt, giày mang tông màu xám nhạt hoặc màu nâu đỏ để hoàn thiện bộ trang phục hài hòa màu sắc.

Màu xanh biển

​Màu xanh biển

Màu "nóng" thứ hai của xuân hè 2015 sẽ tôn lên nét đẹp mềm mại nữ tính cho phái đẹp. Màu xanh biển mang lại cảm giác mát mẻ, êm dịu. Kết hợp màu xanh biển với màu xanh dương cổ điển và xanh lá cây nhạt.

Màu xanh lá cây nhạt

Màu xanh lá cây nhạt

Màu xanh lá cây nhạt là sự phối màu giữa màu của bạc hà và màu xanh lá cây cổ điển. Màu xanh này cũng mang lại cảm giác tươi mới, mát mẻ, dự báo là một trong những màu được giới sành điệu thời trang mê mẩn nhất trong năm 2015. Màu xanh lá cây nhạt trông tuyệt vời nhất khi bạn kết hợp với các phụ kiện màu xanh dương đậm và xanh biển.

Màu xanh dương cổ điển

Màu xanh dương cổ điển

Màu xanh dương cổ điển vốn rất phổ biến, mang tính biểu tượng của sự thanh lịch và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Gam màu này được yêu thích trở lại trong mùa xuân tới với nhiều thiết kế phong phú, đẹp nhất là những bộ đầm dạ hội và áo khoác lên trên gam màu xanh dương cổ điển. Phối với các phụ kiện màu xanh hải quân và màu đỏ nâu, những bộ trang phục màu xanh dương cổ điển sẽ trông thật hoàn hảo.

Màu hạt hạnh nhân

Màu hạt hạnh nhân

Màu hạnh nhân tỏa nắng và tràn đầy sinh lực, biểu tượng sinh động nhất của mùa xuân và mùa hè. Gam màu này phù hợp với các thiết kế trẻ trung năng động như quần soóc, váy bó ngắn, áo khoác vest cách điệu, áo kiểu dài... mang lại phong cách tươi mới cho các cô gái trẻ.

Màu hồng dâu

Màu hồng dâu

Màu hồng dâu trở lại là một trong những màu được yêu thích nhất mùa xuân năm 2015. Màu hồng dâu kết hợp với những thiết kế đầm xòe hoặc mềm rũ tôn lên nét đẹp nữ tính mềm mại. Màu hồng dâu dành cho các cô gái nhiều mơ mộng, hợp với tông màu hạnh nhân hoặc màu cam vỏ quýt.

Màu cam vỏ quýt 

Màu cam vỏ quýt

Màu cam vỏ quýt mang lại sắc thái tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Gam màu này giúp bạn thể hiện tâm trạng tươi vui với mọi người xung quanh. Có thể lên những bộ thời trang từ cổ điển đến hiện đại với gam màu cam vỏ quýt. Gam màu cam vỏ quýt hợp với các gam màu hạnh nhân và hồng dâu.

Màu vàng tươi

Màu vàng tươi

Đây cũng là gam màu tỏa nắng và biểu tượng của nụ cười tươi vui. Bạn có thể kết hợp màu vàng với các màu xanh lá cây, màu da cam, màu đen để hoàn thiện bộ trang phục. Màu vàng tươi mang sức sống mãnh liệt của ánh nắng và gợi nhớ những kỷ niệm sâu sắc của mùa hè, và đây sẽ là màu được chuộng trong mùa xuân và mùa hè 2015. 

Màu đỏ nâu

Màu đỏ nâu

Màu đỏ nâu là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu đỏ bordeaux (màu rượu vang nho) và màu nâu, một gam màu sang trọng mang lại vẻ quyến rũ khó cưỡng. Gam màu này vừa thể hiện sự mạnh mẽ lẫn ngây thơ, niềm đam mê ẩn sâu trong nội tâm phái đẹp. Phối với phụ kiện màu sa thạch và màu xanh cổ điển để hoàn thiện bộ trang phục mùa nâu đỏ đẹp tuyệt của bạn cho mùa xuân - hè 2015. 

Màu xám sông băng 

Màu sông băng xám

Một gam màu cổ điển sang trọng, hợp với cả những thiết kể cổ điển lẫn hiện đại. Gam màu xám sông băng chưa bao giờ lỗi mốt, có thể kết hợp với mọi gam màu để diễn tả tâm trạng vui tươi hay trầm tĩnh của bạn.

Màu đen cổ điển

Màu đen cổ điển

Màu đen được giới thiết kế thời trang xem là màu kinh điển không thể thiếu trong các bộ sưu tập thời trang của họ. Bạn có thể chọn màu đen đơn sắc trên toàn bộ trang phục hoặc điểm xuyết những mảng màu trắng, màu nâu nhạt mang lại sắc thái tươi vui hơn. 

Màu trắng ngây thơ 

Màu trắng ngây thơ 

Màu trắng gần như luôn được gắn với những thiết kế màu đen, được yêu thích trở lại trên nhiều thiết kế hiện đại sáng tạo nhất trong mùa xuân - hè sắp tới. Màu trắng cũng được gắn với các thiết kế thêu và ren, mang lại vẻ đẹp ngây thơ trong trắng. 

Màu đỏ đam mê

Màu đỏ đam mê

Màu đỏ cổ điển đầy vẻ đẹp đam mê, quyến rũ và tràn ngập năng lượng cũng lọt vào top những màu yêu thích cho xuân - hè 2015. Màu đỏ phù hợp phối với các phụ kiện màu trắng, đen và màu hạnh nhân.

Màu kaki

Màu kaki

Đây sẽ là màu phổ biến và gây ấn tượng mạnh trong mùa xuân 2015. Màu kaki là sự phối hợp hài hòa của các màu xám, nâu, lục làm nên màu sắc hoàn toàn mới, đặc biệt độc đáo trong mắt các nhà thiết kế thời trang. Màu kaki ngả về xanh lục rất hợp với các thiết kế mang phong cách trang phục nhà binh với những chiếc túi hộp to bản đầy cá tính.

Và ngay từ bây giờ, bạn đã có thể xuống phố lựa chọn cho mình màu sắc sành điệu của mùa xuân - hè sắp tới, những gam màu phù hợp với phom dáng và làn da của bạn để luôn là người thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi đâu. 

KHÁNH NGỌC (Theo Fashionisiers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên