01/06/2017 17:22 GMT+7

Mùa tết thiếu nhi - rộn rã MV cho trẻ

Q.N.
Q.N.

TTO - Đến chiều ngày 1-6, vẫn còn thêm những MV ca nhạc vui nhộn, đáng yêu dành cho các bé được tung ra.

Đây là một trong những mùa 1-6 có nhiều MV ca nhạc dành cho thiếu nhi nhất với các MV của ca sĩ Trọng Hiếu, Đoan Trang, Khánh Ngọc, Ưng Hoàng Phúc và các bé Trang Thư, Bảo An, Bào Ngư, Tin Tin...

Hầu hết các MV ca nhạc dành cho các bé thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 đã được tung ra trước đó vài ngày nhưng đến chiều 1-6 vẫn có ít nhất ba MV mới tinh ra mắt khán giả.

"Nóng hổi" nhất phải kế đến MV Peter Pan của Trọng Hiếu, được chính thức giới thiệu trên kênh Youtube lúc 16h ngày 1-6. 

Ca khúc Peter Pan được Trọng Hiếu sáng tác với tiết tấu vui nhộn trên nền nhạc funk bắt tai cho thấy rõ lợi thế của Trọng Hiếu với gu âm nhạc riêng và khả năng vũ đạo điêu luyện.

Không những thế, Trọng Hiếu luôn mang đến cho khán giả cảm giác phấn khích hạnh phúc mỗi khi nghe những bài hát sôi động của mình.

MV Peter Pan của ca sĩ Trọng Hiếu

Nội dung của ca khúc nói về một cậu bé muốn được níu thời gian và không muốn lớn lên, bởi vì cuộc sống quá nhiều áp lực và bộn bề, muốn được là Peter Pan bay lên và thoát khỏi mọi thứ.

Thông qua ca khúc này Trọng Hiếu muốn nói rằng “Người lớn chúng ta hãy yêu sự hồn nhiên của trẻ thơ, hãy để chúng được tinh nghịch và trải nghiệm, bởi đó là niềm hạnh phúc mà khi lớn lên rồi chúng ta có muốn níu giữ cũng không còn được nữa”.

MV Chỉ riêng mình ta của Tin Tin

"Nóng sốt" không thua gì Peter Pan của Trọng Hiếu là MV Chỉ riêng mình ta của Tin Tin - quán quân Người hùng tí hon mùa 2.

Cậu bé đáng yêu này cho biết đã chọn Chỉ riêng mình ta để thực hiện MV vì đây là ca khúc mà em nhận được nhiều lời đề nghị khi đi diễn nhất trong thời gian qua. 

Với những biểu cảm "siêu" nhắng nhít và vô cùng đáng yêu, MV Chỉ riêng mình ta hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được xem và tải rầm rộ trên mạng trong thời gian sắp tới của Tin Tin. 

MV Soleil - Mặt trời của mẹ của ca sĩ Đoan Trang và con gái Sol

Dù đã được hé lộ từ vài ngày trước nhưng đến tối 31-5, MV Soleil - Mặt trời của mẹ của ca sĩ Đoan Trang cùng con gái Sol mới chính thức "lên sóng". 

Ca khúc Soleil - Mặt trời của mẹ được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác phần âm nhạc cùng phần lời đầy tình cảm của Hoàng Huy Long dựa trên câu chuyện của chính ca sĩ Đoan Trang và bé Sol. 

Soleil được đặt từ tên gọi của bé Sol và đồng thời cũng để diễn tả hình ảnh của những “ánh mặt trời” bé nhỏ luôn chiếu những tia sang ấm áp và rạng rỡ trong mỗi gia đình.

Nụ cười trẻ thơ luôn trong sáng và ca khúc cũng mang thông điệp tích cực từ ekip muốn gửi gắm đến các bậc phụ huynh hãy luôn gìn giữ nụ cười tươi sáng ấy trên mỗi của các em nhỏ.

MV Gia đình nhỏ, hạnh phúc to của ca sĩ Khánh Ngọc ft Nguyễn Văn chung và Cela Kim

Không chỉ ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Khánh Ngọc cũng không bỏ qua cơ hội này để thể hiện tình yêu thương với con thơ. 

Khánh Ngọc đã chọn thể hiện lại Gia đình nhỏ, hạnh phúc to và thực hiện MV dịp này. Gia đình nhỏ, hạnh phúc to được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác đánh dấu thời khắc con trai anh chào đời. 

Vậy nên với bản thu và MV mới lần này, Khánh Ngọc đã mời chính tác giả và Cela Kim cùng hòa giọng giúp bản thu mới thêm ấm áp.

MV Liên khúc thiếu nhi của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc lại lần đầu tiên tung một MV remix với bốn bài hát thiếu nhi quen thuộc: Em đi chơi thuyền, Con cào cào, Bố là tất cả và Cả nhà thương nhau để tặng con trai Johnny đang chập chững tập đi.

MV La la la của bé Trang Thư

Trước đó, các ca sĩ nhí: bé Trang Thư, Bảo An và Bào Ngư cũng lần lượt tung các MV La la la, Phép mầu cho em, Bống bống bang bang... 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên