05/07/2016 10:50 GMT+7

Mùa mưa xem MV Mưa của Hải Yến - Cadimen

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Hải Yến và nhóm nhạc nam Cadimen vừa ra mắt MV Mưa với kinh phí siêu rẻ nhưng vẫn chất lượng. Mưa là một bài hit cũ của ca sĩ Lam Trường.

Nguyễn Hải Yến và nhóm nhạc Cadimen - Ảnh tư liệu


Trong buổi ra mắt vào chiều 4-7, ca sĩ Nguyễn Hải Yến chia sẻ kinh phí thực hiện MV Mưa chưa tới 20 triệu. Một con số quá "mềm" so với vật giá hiện tại. Và dẫu giá "mềm" như thế nhưng MV vẫn rất chất lượng ở giọng ca và chỉn chu về mặt hình thức. 

Hải Yến cũng tiết lộ cô mất ngủ 5 đêm để cho cho MV Mưa bởi MV này đánh dấu sự trở lại của Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 sau gần nửa năm vắng bóng vì... mải mê chạy show.

Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của nhóm nhạc Cadimen - một boyband mang màu sắc mới trong showbiz hiện tại.   

"MV Mưa cũng là “phát súng” đầu tiên trong kế hoạch dài hơi của Nguyễn Hải Yến từ đây đến cuối năm 2016, khi quyết định chọn cover những ca khúc nổi tiếng từ thập niên 1990 - 2000, cụ thể là những bản hits trong Top 10 Làn Sóng Xanh thời điểm đấy" - Hải Yến chia sẻ. 

Hải Yến kết hợp với Cadimen trong MV Mưa - Ảnh tư liệu

 

Nói về quyết định chọn nhóm 4 thành viên nam Cadimen để hợp tác trong MV Mưa, Hải Yến lí giải: "Tôi biết hai thành viên là Minh Cường và Hùng Phú có nhiều năm gắn bó với nhóm bè nổi tiếng Cadillac và cả hai cũng có khao khát được chính mình hát những ca khúc, nhận tràng pháo tay của khán giả.

Vì thế, khi biết Minh Cường và Hùng Phú thành lập boyband riêng từ mảnh ghép của Cadillac, tôi rất ủng hộ vào đặt niềm tin vào đường dài ở các chàng trai nhiều tài năng và kỹ thuật chuyên môn tốt này".

Ngoài chia sẻ về cảm xúc dành cho MV, Hải Yến cũng khẳng định chỉ hỗ trợ Cadimen với tư cách “đàn chị” với “đàn em” giúp sức thời gian đầu tiên khi chập chững theo con đường chuyên nghiệp và tạo cơ hội đến gần với khán giả. Cô khẳng định không muốn khán giả gắn ghép Cadimen là nhóm nhạc của Hải Yến.

Hải Yến và 4 thành viên Cadimen - Ảnh tư liệu

 

Sau sự kết hợp với Cadimen, Hải Yến tiếp tục chọn lựa ca khúc và thực hiện phần hoà âm, phối khi, đầu tư cho dự án album vào cuối 2016 mang tên: Hit 19-20. 

Riêng về Cadimen, các chàng trai tiếp tục theo đuổi hình tượng boyband có chuyên môn, sáng tạo và truyền trải cảm xúc, cá tính âm nhạc bằng chất giọng có kỹ thuật, bè phối mượt mà, hơn hết là đi sâu vào dòng nhạc semi-classic (bán cổ điển).

Ngoài ra, Cadimen còn đang thử sức ở dòng nhạc đương đại và hát nhiều ca khúc do nhóm sáng tác. Song song đó, hai thành viên là Minh Cường - Hùng Phú vẫn hoạt động ở cả hai nhóm bè Cadillac và Cadimen, mang chất liệu âm nhạc mới bổ sung và xây dựng chiến lược phát triển dài cho Cadimen. 

* Xem MV Mưa của Nguyễn Hải Yến và nhóm Cadimen

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên