30/08/2015 06:00 GMT+7

​Cà phê chủ nhật: Nguyễn Hải Yến đã từng có lúc buông xuôi

TTO
TTO

TTO - "Trong những lúc khó khăn và tăm tối nhất, tôi nhìn vào những người yêu thương mình để đứng dậy. Tôi muốn thắp lại ngọn lửa đam mê trong mình một lần nữa".

Đó là những lời tâm sự rất chân thành của Nguyễn Hải Yến khi chia sẻ với Cà phê chủ nhật về con đường ca hát của mình sau tám năm lăn lộn. Cô gái bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên (2007) đã từng có những quãng thời gian áp lực đến mức muốn bỏ nghề, nhưng rồi sau hết, cô vẫn đứng dậy và khẳng định chính mình.

Danh hiệu Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài mới đây đã chứng minh sự quyết tâm của Hải Yến đối với âm nhạc và khán giả. Có lẽ tất cả mọi người khi nghe cô hát ca khúc Đã hơn một lần trong đêm chung kết đã không khỏi xúc động vì bài hát là tất cả nỗi lòng, sự trăn trở được Hải Yến hát lên bằng cả trái tim.

Đã từng có thời gian, cân nặng và sự lao đao của nghề đã ám ảnh Hải Yến đến mức khiến cô khóc rất nhiều. Và bằng sự nỗ lực của mình, Hải Yến đã giảm cân thành công, cô quyết chí bước ra ánh sáng và chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng của minh.

Hải Yến tâm sự: "Không hẳn chì vì cân nặng khiến Yến tự ti mà sự khắc nghiệt của nghề này quá lớn, nếu không thật sự mạnh mẽ và quyết tâm bạn sẽ không thể trụ nổi trong showbiz. Khi bắt gặp bài hát của Tăng Nhật Tuệ, Yến cảm giác như đây chính là lúc để Hải Yến bước ra khỏi vùng tối của mình và tiếp tục bùng cháy với âm nhạc".

MV cho bài hát Đã hơn một lần được Hải Yến chăm chút và đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh. Và không thể phủ nhận bên cạnh giọng hát treo trẻo nhưng đầy nội lực, Hải Yến của bây giờ đẹp hơn trước rất nhiều. Và sự đón nhận của khán giả sau chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài càng làm cô tự tin hơn cho sự trở lại của mình.

Cà phê chủ nhật thân mời quý thính giả đến với cuộc trò chuyện cùng khách mời Nguyễn Hải Yến trong chương trình tuần này.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên