04/07/2011 08:23 GMT+7

"Mua hàng trúng ôtô", hàng trăm người bị lừa

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Chiều 3-7, ông Lê Đình Tuấn, trưởng phòng bảo trì chi nhánh Công ty cổ phần Dịch vụ tổ hợp Sài Gòn (SAVICO), cho biết hơn một tháng qua, bộ phận quản lý của tòa nhà cho thuê SAVICO nằm trên đường Võ Văn Tần (phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) phải liên tục giải thích cho hàng trăm người dân về việc họ bị lừa đảo.

Read this on Tuoitrenews.vn

Ông Tuấn cho biết mỗi ngày có rất nhiều cuộc gọi từ TP.HCM và các tỉnh khác hỏi về việc họ đã trúng ôtô và xin nhận giải thưởng. Đa số khách hàng cho biết thời gian qua họ mua thiết bị điện tử, điện máy từ các đối tượng đến bán tận nhà xưng là nhân viên của Công ty Đại Phát có trụ sở chính tại Đà Nẵng.

Khi bán hàng, những người này để lại số điện thoại, địa chỉ kèm theo dịch vụ “mua hàng trúng thưởng ôtô”. Chừng vài ngày sau, một số đối tượng đã gọi đến thông báo rằng khách hàng đã trúng thưởng ôtô trị giá từ 380-500 triệu đồng.

Những người này yêu cầu các khách hàng phải chuyển vào tài khoản của công ty số tiền 10-20 triệu đồng để làm thủ tục thuế trước bạ. Khách hàng được thông báo phải ra trụ sở chính của Công ty Đại Phát ở tầng 2 tòa nhà SAVICO (Đà Nẵng) để nhận. Tin lời, nhiều người đã chuyển tiền vào tài khoản.

Theo ông Tuấn, có rất nhiều người từ các tỉnh ra Đà Nẵng nhận thưởng. Tuy nhiên, khi đến tòa nhà SAVICO mới biết mình bị lừa, Công ty Đại Phát chỉ là công ty ma, chưa bao giờ thuê trụ sở làm việc tại tòa nhà SAVICO.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên