09/03/2012 16:07 GMT+7

Mùa giải kết thúc sớm với Dawson

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tin dữ vừa ập xuống CLB Tottenham khi trung vệ Michael Dawson bị dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Dawson bị dính chấn thương mắt cá chân phải trong trận đá lại với Stevenage rạng sáng 8-3.

G1QP8rX7.jpgPhóng to
Tottenham sẽ mất Dawson đến hết mùa giải - Ảnh: Getty

Trận đấu này, Tottenham đã giành chiến thắng 3-1 và giành quyền lọt tiếp vào tứ kết Cúp FA. Nhưng chiến thắng của Tottenham đã có phần kém vui khi trung vệ Dawson bị dính chấn thương nặng nơi mắt cá chân phải sau một pha va chạm mạnh với tiền đạo Stevenage.

Các bác sĩ cho biết Dawson đã bị tổn thương nặng nơi dây chằng mắt cá chân phải, và anh sẽ phải ngồi chơi xơi nước từ 10 - 12 tuần. Điều đó có nghĩa mùa giải 2011-2012 đã chính thức khép lại với trung vệ 28 tuổi này.

Đây là một tổn thất lớn cho Tottenham, bởi Dawson là trung vệ xuất sắc nhất của họ ở thời điểm hiện tại. Vắng Dawson, Tottenham sẽ gặp khó khăn trong việc giữ vị trí trong tốp 4 để giành suất tham dự đấu trường Champions League mùa giải tới (hiện Tottenham đang xếp thứ 3 với 53 điểm, hơn đội xếp thứ 5 Chelsea 7 điểm).

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên