07/10/2012 04:51 GMT+7

Mùa bóng 2013 sẽ khai mạc vào ngày 18 và 19-1

BaoChau
BaoChau

TT - Kết thúc hội nghị tổng kết, ông Võ Quốc Thắng (chủ tịch HÐQT Công ty PVF) đã chủ trì cuộc họp báo với các phóng viên thể thao. Ðây là lược ghi của Tuổi Trẻ:

TT - Kết thúc hội nghị tổng kết, ông Võ Quốc Thắng (chủ tịch HÐQT Công ty PVF) đã chủ trì cuộc họp báo với các phóng viên thể thao. Ðây là lược ghi của Tuổi Trẻ:

* Tuổi Trẻ: Ðại diện 28 CLB có tham dự đầy đủ hội nghị này hay không?

- Hội nghị vắng mặt đại diện của Navibank Sài Gòn và V.Hải Phòng.

* Pháp Luật TP.HCM: Nếu V-League 2013 có ít hơn 14 CLB, VPF sẽ đôn các đội hạng nhất lên thay. Nhưng nếu các CLB được đôn lên chưa sẵn sàng vì khó khăn kinh phí, nhân sự thì VPF xử lý ra sao? Mùa tới liệu có khống chế mức thưởng cho một trận thắng? Bầu Hiển vừa thoái vốn khỏi Hà Nội T&T và SHB Ðà Nẵng. Vậy ông ấy có quyền tài trợ hai CLB này không?

- VPF đang xây dựng nhiều phương án thi đấu mùa bóng 2013. Nhưng dù với bất kỳ phương án nào phải có sự đồng thuận từ các CLB. Chúng tôi chỉ khuyến cáo việc treo thưởng chứ không cấm các ông bầu thưởng cao. Sau khi thoái vốn khỏi hai CLB nói trên, ông Hiển vẫn có quyền tài trợ CLB.

* Tuổi Trẻ: Ðến thời điểm này đã có bao nhiêu CLB đăng ký tham dự giải ở mùa bóng 2013? Bao giờ VPF sẽ tổ chức hội thảo, hoặc họp với các CLB theo khu vực để tìm hướng tháo gỡ khó khăn?

- Phòng tổ chức thi đấu vừa đưa ra bản đăng ký tham dự mùa giải 2013 của 28 CLB ở hai giải V-League và hạng nhất. Trong đó, có cả bản đăng ký của Navibank Sài Gòn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ kiểm tra và xác định lại bởi phần lớn bản đăng ký đều do giám đốc điều hành ký tên, đóng mộc trong khi lẽ ra phải là chữ ký của chủ tịch CLB.

* Tuổi Trẻ: Việc lùi thời gian thi đấu sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của CLB cũng như sự chuẩn bị dự vòng loại Giải vô địch châu Á, SEA Games của đội tuyển VN và U-23 VN...?

- VPF khẳng định chỉ lùi thời gian xếp lịch, bốc thăm chứ không lùi hay tạm ngưng các giải. Theo dự kiến của chúng tôi, mùa bóng mới 2013 sẽ bắt đầu vào hai ngày 18 và 19-1. Ðó cũng là cột mốc để các CLB chuẩn bị cho mùa bóng mới.

M.HÀ ghi

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên