03/04/2015 08:41 GMT+7

Mùa “bom tấn” khởi đầu mãn nhãn với Fast & furious

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TT - Một mùa hè “bom tấn Hollywood” mới lại bắt đầu ở Việt Nam với màn ra mắt ấn tượng của siêu phẩm tốc độ Fast & furious 7 (Quá nhanh, quá nguy hiểm).

Nam diễn viên Paul Walker với một cảnh hành động nghẹt thở trong Fast & furious 7 - Ảnh: IMDB

Với các khán giả hâm mộ loạt phim Fast & furious, đây sẽ là cơ hội cuối cùng gặp lại nam diễn viên điển trai Paul Walker, người qua đời tháng 11-2013 vì một tai nạn xe hơi thảm khốc. Khi đó Walker mới chỉ hoàn thành 50% số cảnh quay của mình.

Các nhà sản xuất Fast & furious đã phải nhờ hai em trai của Walker đóng thế người anh và dùng kỹ xảo ghép mặt Walker vào cơ thể họ. Tuy vậy khi xem Fast & furious 7, kể cả những người săm soi kỹ càng nhất cũng không thể phát hiện Walker được đóng thế.

Walker đã thật sự tỏa sáng trong bộ phim cuối cùng của mình với những màn đua xe - hành động nghẹt thở.

Lần này, hai tay đua Dominic Toretto (Vin Diesel), Brian O’Connor (Walker) và những người bạn phải đối mặt với gã sát thủ Deckard Shaw - anh trai tên tội phạm Luke Shaw của phần trước. Mối hận thù đã đưa họ tới Tokyo (Nhật), vùng Caucasus (Nga), Abu Dhabi (UAE) và trở lại Los Angeles (Mỹ) - nơi biệt đội của Dominic quyết chiến với Shaw.

Với loạt phim Fast & furious, cứ phần sau lại căng thẳng, nghẹt thở, dữ dội và hoành tráng hơn phần trước. Phần 7 cũng không phải là ngoại lệ.

Lần đầu tiên Dominic, Brian và nhóm bạn lái những chiếc siêu xe tốc độ “bay” trên bầu trời, lao qua các tòa nhà chọc trời ở Abu Dhabi, chống chọi với máy bay không người lái và tên lửa... Những cảnh hành động điên rồ, phi lý nhưng hấp dẫn luôn là điểm mạnh nhất ở loạt phim này.

Fast & furious 7 mang tính giải trí thuần túy, nhưng lời tiễn biệt mà các diễn viên và phim gửi gắm đến Paul Walker tràn ngập cảm xúc, có thể khiến người xem phải nghẹn ngào.

Một chương lớn của loạt phim Fast & furious đã khép lại, nhưng khán giả hâm mộ điện ảnh sẽ còn gặp lại Dominic và những người bạn, dù Brian O’Connor sẽ vắng bóng vĩnh viễn.

Sau Fast & furious 7, khán giả Việt Nam còn có cơ hội được thưởng thức một “bom tấn” lớn khác ngay trong tháng 4 là The avenger: Age of Ultron (Biệt đội siêu anh hùng: Ðế chế Ultron). Mùa hè Hollywood đã thật sự nóng lên.

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên