02/10/2012 10:51 GMT+7

M.U "vã" đến mức mời Silvestre trở lại

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Cluj thuộc khuôn khổ Champions League vào giữa tuần, người ta thấy trong thành phần của M.U có cả hậu vệ 35 tuổi Mikael Silvestre. Đây là dấu hiệu đáng báo động của hàng thủ M.U.

iJQeyzsl.jpgPhóng to
Mikael Sivestre trong buổi tập mới nhất cùng M.U - Ảnh: AP

Hiện nay Quỷ Đỏ gần nhưng "hổng cả hai chân sau" khi hàng loạt hậu vệ trụ cột như Nemanja Vidic, Phil Jones, Chris Smalling... phải ngồi ngoài. Trong khi đó Evans cũng chỉ vừa bình phục chấn thương còn Rio Ferdinand sa sút phong độ đến nỗi HLV Ferguson kêu gọi cầu thủ này giã từ đội tuyển để tập trung trong màu áo Quỷ Đỏ.

M.U mất Vidic 2 tháng Terry và Ferdinand - hai nửa buồn vui

Thời gian qua đã có lần tiền vệ Fletcher được HLV Ferguson kéo về đá vị trí trung vệ. Nay thì HLV Ferguson phải "cầu viện" đến học trò cũ Mikael Silvestre, người từng có 9 năm thi đấu tại M.U. Sau khi kết thúc hợp đồng với Werder Bremen vào cuối mùa bóng năm ngoái, hiện Silvestre đang thất nghiệp.

Ở trận đấu với Cluj, M.U gần như buộc phải giành trọn chiến thắng để tích điểm hòng sớm vượt qua vòng bảng Champions League. Vậy mà ngoài những ca chấn thương ở hàng hậu vệ vừa kể trên, trong chuyến làm khách đến Romania, M.U còn vắng mặt các trụ cột khác như Michael Carrick, Paul Scholes, Ryan Giggs và tiền vệ cánh Antonio Valencia.

Trước trận, hậu vệ Patrick Evra cũng lên tiếng cảnh báo tinh thần thi đấu của Quỷ Đỏ, nhất là sau trận thua bất ngờ 2-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford.

Tottenham đánh sập pháo đài Old Trafford

Hậu vệ người Pháp nói: "Trận đấu kéo dài 90 phút và chúng tôi xứng đáng thất bại vì chỉ thi đấu có 45 phút. Và khi bị thủng lưới 3 bàn tại Old Trafford, chúng tôi không đáng thắng trận. Vấn đề nằm trong đầu chúng tôi. Đội đã để thua những bàn rất ngớ ngẩn".

Trước đó, ở trận khai màn Champions League gặp Galatasaray tại sân Old Trafford, M.U chỉ thắng sít sao 1-0, trong đó hậu vệ Vidic của đội thừa nhận đã rất may mắn khi không bị trọng tài thổi phạt 11m.

Vidic: "Tôi may mắn không bị thổi phạt 11m"

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên