07/06/2011 16:24 GMT+7

M.U muốn bán Nani

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - CLB Manchester United (M.U) muốn bán tiền vệ Nani cho Real Madrid là thông tin gây sốc vừa được tờ Sunday Mirror (Anh) loan đi. Tương lai của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha này tại Old Trafford trở nên u ám sau khi bị M.U thẳng thừng từ chối yêu sách tăng lương lên 70.000 bảng/tuần.

TTO - CLB Manchester United (M.U) muốn bán tiền vệ Nani cho Real Madrid là thông tin gây sốc vừa được tờ Sunday Mirror (Anh) loan đi. Tương lai của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha này tại Old Trafford trở nên u ám sau khi bị M.U thẳng thừng từ chối yêu sách tăng lương lên 70.000 bảng/tuần.

Mùa bóng vừa qua, Nani là một trong những người đóng góp nhiều công sức giúp M.U đăng quang ngôi vô địch giải ngoại hạng Anh. Tuy là tiền vệ nhưng Nani đã ghi được 9 bàn và kiến tạo 18 đường chuyền ghi bàn cho đồng đội (nhiều nhất giải ngoại hạng Anh). Với những đóng góp đó, Nani đã được đồng đội bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của M.U.

Thế nhưng Nani lại không nhận được sự tin tưởng tuyệt đội từ HLV Alex Feguson. Ferguson tỏ ra thích cầu thủ người Ecuador Antonio Valencia nhiều hơn. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Valencia đã được HLV Ferguson xếp đá chính nhiều trận quan trọng thay Nani, trong đó có trận chung kết UEFA Champions League thua Barca 1-3.

Dự kiến trong tuần này, M.U sẽ đạt được thỏa thuận mua tiền vệ chạy cánh đang có phong độ tốt của tuyển Anh Ashley Young (Aston Villa) với giá khoảng 20 triệu bảng. Điều này khiến Nani càng khó cạnh tranh một suất đá chính.

Chua chát hơn là HLV Ferguson đang tính đến chuyện bán Nani đi cho đỡ tốn chi phí. Ferguson đã định giá Nani vào khoảng 40 triệu bảng và đánh tiếng sang Real Madrid xem có muốn mua cầu thủ 24 tuổi này hay không.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên