26/09/2012 02:20 GMT+7

M.U mất Vidic 2 tháng

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Câu lạc bộ M.U vừa cho biết trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic sẽ phải tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối và anh phải ngồi chơi xơi nước trong 2 tháng tới.

TTO - Câu lạc bộ M.U vừa cho biết trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic sẽ phải tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối và anh phải ngồi chơi xơi nước trong 2 tháng tới.

Cuối tuần qua, Vidic bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Liverpool (M.U thắng 2-1). Sau trận đấu, HLV Ferguson đã lên báo giải thích Vidic cảm thấy đau ở đầu gối nên ông đã không sử dụng anh để tránh chấn thương nặng hơn. 

Nhưng điều đó cũng không thể giúp M.U tránh được việc mất hậu vệ này. Theo thông báo mới nhất từ các bác sĩ, Vidic buộc phải tiến hành phẫu thuật mới có thể chữa dứt điểm chấn thương đầu gối mà anh đã gặp ở mùa giải trước, và thời gian để trung vệ này hồi phục là 2 tháng.

Việc Vidic bất ngờ tái phát chấn thương và phải tiến hành phẫu thuật khiến M.U rơi vào khủng hoảng trung vệ. Trước Vidic, M.U cũng đã mất Phil Jones và Chris Smalling vì những chấn thương khác nhau.

Dự kiến Vidic sẽ phải làm khán giả trong 11 trận đấu sắp tới của M.U, gồm 8 trận ở Premier League (có hai trận đại chiến với Chelsea và Arsenal) và 3 trận ở vòng bảng Champions League với Cluj, Braga và Galatasaray.

Sau 5 vòng đấu, M.U hiện đang xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp với 12 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm. Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford, còn Chelsea sẽ phải đương đầu với Arsenal trên sân Emirates. 

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên