03/01/2014 22:00 GMT+7

M.U mất thêm Ashley Young vì chấn thương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester United (M.U) xác nhận tiền vệ Ashley Young sẽ phải nghỉ thi đấu một vài tuần vì dính chấn thương vai trong trận thua Tottenham 1-2 ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh vào hôm 1-1.

Ashley Young dính chấn thương sau pha va chạm với thủ môn Hugo Lloris ở cuối trận. Đây cũng chính là pha bóng gây tranh cãi của trận đấu. Các cầu thủ M.U cho rằng thủ môn Hugo Lloris đã phạm lỗi với Ashley Young và M.U phải được hưởng quả penalty. Nhưng trọng tài Howard Webb lại lắc đầu từ chối, khiến HLV David Moyes và người hâm mộ "Quỷ đỏ" rất tức giận.

Không được hưởng quả 11m, M.U đã thua Tottenham 1-2 ngay trên sân nhà và bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa đến 11 điểm. Chưa hết, pha va chạm mạnh đó còn khiến Ashley Young dính chấn thương vai và phải xa sân cỏ một vài tuần.

"Ashley đã dính chấn thương vai sau pha va chạm với Lloris. Đây là một chấn thương nghiêm trọng và tôi không chắc cậu ấy sẽ trở lại sớm", HLV David Moyes nói với Hãng thông tấn BBC. 

Chấn thương của Ashley Young khiến HLV David Moyes càng thêm đau đầu. Trước đó, M.U cũng đã mất tiền đạo Van Persie vì chấn thương, còn Wayne Rooney thì bị đau nhẹ sau khi cố gắng thi đấu hết 90 phút trận gặp Tottenham.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên