14/07/2011 10:31 GMT+7

M.U giội mưa bàn thắng trên đất Mỹ

NGỌC ĐIỆP (theo DailyMail, Eurosport, AP)
NGỌC ĐIỆP (theo DailyMail, Eurosport, AP)

TTO - Trong trận mở màn của chuyến du đấu trên đất Mỹ vừa kết thúc sáng 14-7, đội đương kim vô địch Premier League đã oanh tạc khung thành của Câu lạc bộ New England Revolution với tỉ số đậm 4-1.

TTO - Trong trận mở màn của chuyến du đấu trên đất Mỹ vừa kết thúc sáng 14-7, đội đương kim vô địch Premier League đã oanh tạc khung thành của Câu lạc bộ New England Revolution với tỉ số đậm 4-1.

Con số 50.000 cổ động viên có mặt trên sân vận động Gillette (Foxborough, Massachusetts, Mỹ) để theo dõi màn trình diễn của những ngôi sao như Wayne Rooney, Dimitar Berbatov, Nani… cho thấy sức hút của “quỷ đỏ” thành Manchester với khán giả Mỹ lớn đến dường nào. Đáp lại, M.U đã cống hiến cho khán giả một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi.

Trận này, M.U của huấn luyện viên Ferguson cho trình làng tân binh trị giá 16 triệu bảng Ashley Young được mua về từ Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Khoác trên mình chiếc áo số 18 của Paul Scholes, tiền vệ tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc, song Ashley Young theo đánh giá của báo chí chỉ thi đấu tròn vai chứ không tạo ra bất kỳ tình huống đặc biệt nào suốt 67 phút có mặt trên sân. Ngoài ra, do mới thi đấu trận đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ hè, những Rooney, Berbatova hay Nani đều chơi khá mờ nhạt. Vì vậy, hiệp 1 trận đấu kết thúc mà không bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, nhằm dưỡng sức cho các học trò, cũng như tạo ra sự sáng tạo trong lối chơi, ngài Alex lần lượt tung vào sân Michael Owen, Federico Macheda, Ryan Giggs, Diouf và Obertan. Nhờ điều này, lối chơi của M.U trở nên mượt mà hẳn và kết quả dẫn đến họ có được bốn bàn thắng nhờ các pha lập công của Owen, Macheda (2 bàn) và Park Ji Sung.

Hoàn thành mục tiêu thắng trận và đặc biệt không cầu thủ nào dính chấn thương, về cơ bản M.U đã có trận đấu đầu tiên của mùa giải mới thành công. Vào các ngày 20 và 23-7, M.U sẽ tiếp tục chuyến du đấu tại Mỹ với các trận gặp Seattle Sounders và Chicago Fire. Theo đó, rất có thể hai tân binh gồm thủ môn David De Gea và hậu vệ Phil Jones sẽ ra mắt đội bóng mới.

* Arsenal cũng thu được chiến thắng đậm 4-0 trước tuyển Malaysia trong chuyến du đấu châu Á diễn ra ngày 13-7. Bốn bàn thắng của “pháo thủ” được chia đều trong hai hiệp do A.Ramsey, T.Walcott, C.Vela và T.Rosicky. Cũng trong chuyến du đấu châu Á, một đại diện khác của giải Premier League là Liverpool đánh bại Guangdong Sunray 4-3.

NGỌC ĐIỆP (theo DailyMail, Eurosport, AP)

NGỌC ĐIỆP (theo DailyMail, Eurosport, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU bàn thắng Mỹ