07/10/2013 19:49 GMT+7

M.U đối diện với nguy cơ mất Fellaini 2 tháng

H.LAM
H.LAM

TTO - Nhà vô địch nước Anh, Manchester United (M.U) đang đối diện với nguy cơ mất tiền vệ Marouane Fellani trong 2 tháng tới vì chấn thương.

Theo nhật báo Daily Mail (Anh), tiền vệ Marouane Fellani đã dính chấn thương cổ tay sau trận hòa 1-1 với Shakhtar Donetsk (Ukraine) ở Champions League hôm 3-10. Chấn thương đó đã khiến Marouane Fellani phải làm khán giả trong trận M.U thắng Sunderland 2-1 ở vòng 7 Premier League vào cuối tuần qua.

Theo thông tin từ đội chủ sân Old Trafford, chấn thương cổ tay của Marouane Fellani rất nghiêm trọng và tiền vệ này sẽ phải lên bàn mổ trong vài ngày tới. Dự kiến, Marouane Fellani mất từ 7 đển 8 tuần để hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật. 

Đây là một tổn thất to lớn với "Quỷ đỏ" bởi sau thời gian đầu còn bỡ ngỡ, Marouane Fellani đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của M.U. Chưa hết, trong thời gian tới, lịch thi đấu của "Quỷ đỏ" cũng rất nặng với mật độ 3 ngày/ trận. Vì thế, sự vắng mặt của Marouane Fellani sẽ khiến HLV David Moyes càng thêm khó khăn trong việc giúp M.U bắt kịp Arsenal, Liverpool, Chelsea tại Premier League, cũng như vượt qua vòng đấu bảng Champions League.

Marouane Fellani, 25 tuổi, chuyển đến khoác áo M.U từ Everton trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè (2-9) với giá 27,5 triệu bảng. Tính đến thời điểm hiện tại, Marouane Fellani mới ra sân 3 lần cùng M.U và chưa ghi được bàn thắng nào.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên