30/09/2017 22:49 GMT+7

M.U đẩy Crystal Palace lún sâu vào khủng hoảng

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 30-9, Manchester United (M.U) tiếp tục đẩy Crystal Palace lún sâu vào khủng hoảng khi đá bại đội bóng này 4-0 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Niềm vui của Mata sau khi mở tỉ số cho M.U. Ảnh: REUTERS

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ M.U đã tràn sang phần sân Crystal Palace và lối chơi “đánh phủ đầu” HLV Jose Mourinho áp dụng đã sớm phát huy hiệu quả. Phút 3, từ pha lên bóng bên cánh trái, Marcus Rashford cầm bóng xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện đường căng ngang cho Juan Mata tung cú dứt điểm từ cự li 10m hạ thủ môn Hennessey, mở tỉ số cho “quỷ đỏ”.

Video clip trận M.U thắng Crystal Palace 4-0

Sau bàn thắng, M.U tiếp tục chơi tốt và duy trì kiểm soát thế trận bằng những pha phối hợp ở cự li ngắn. Vì thế, dù nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng do không có nhiều bóng nên Crystal Palace không thể gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn De Gea.

Cả trận, Crystal Palace chỉ có một pha lên bóng đáng xem (phút 32). Nhưng ở góc sút hẹp, pha dứt điểm của tiền đạo Bakary Sako không đánh bại được thủ môn De Gea.

Fellaini ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Ảnh: REUTERS
Pha đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0 cho M.U của Fellaini. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, với những pha phối hợp uyển chuyển, đặc biệt bên hành lang cánh trái, M.U đã dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa do công tiền vệ Marouane Fellaini và Romelu Lukaku.

Phút 35, từ pha lên bóng bên cánh trái, Ashley Young thực hiện pha treo bóng loại hết hàng phòng ngự Crystal Palace cho Marouane Fellaini băng lên đệm bóng cận thành hạ thủ môn Hennessey, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Lukaku ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 4-0 cho M.U. Ảnh: REUTERS

Đầu hiệp 2, Fellaini một lần nữa tỏa sáng với pha băng vào đón quả đá phạt của bên cánh trái của Rashford, đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0 cho M.U.

Chiến thắng được hoàn tất cho “quỷ đỏ” ở phút 86 với pha đệm bóng từ cự li 5m của tiền đạo Lukaku sau đường căng ngang bên cánh trái của Anthony Martial, nâng tỉ số trận đấu lên 4-0.

Thắng trận này, M.U tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 19 điểm, hơn Manchester City 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, thất bại trước M.U khiến Crystal Palace giậm chân ở cuối bảng với 0 điểm sau 7 trận toàn thua và áp lực càng đè nặng lên vai thầy trò HLV Roy Hodgson.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên