23/01/2014 15:24 GMT+7

Mũ bảo hiểm bán chạy nhờ Tổng thống Pháp

ANH THƯ 
ANH THƯ 

TTO - Mối tình bí mật giữa tổng thống Pháp Francois Hollande và nữ diễn viên xinh đẹp Julie Gayet đã trở thành cơ hội làm ăn lớn đối với hãng sản xuất mũ bảo hiểm Dexter và nhà kinh doanh trang thiết bị mô tô Motoblouz, theo Le Point ngày 23-1.

Báo Pháp khẳng định Tổng thống Hollande có bồ nhíTổng thống Pháp cam đoan làm rõ quan hệ với vợ

FRzZy7DO.jpgPhóng to
Chiếc mũ bảo hiểm tổng thống Pháp dùng khi hẹn hò với diễn viên Gayet - Ảnh: motorbiker.org

Ông Hollande đã lừa dối người tình lâu năm của mình là bà Valerie Trierwiler để nhiều đêm đi chiếc mô tô MP3 đến căn hộ cao cấp tại Paris gặp người yêu mới.

Tờ Closer đăng tải thông tin cùng hàng loạt hình ảnh ngài tổng thống che mặt trong chiếc mũ bảo hiểm đi vào trong khu căn hộ này.

Giờ đây hãng kinh doanh Motoblouz đang bán rất chạy chiếc mũ bảo hiểm cùng loại mà ông Hollande đội đi gặp người yêu bí mật.

Trang motorbiker.org cho biết hãng Motoblouz bán 20.000 chiếc mũ trên mỗi năm nhưng chỉ trong 24 tiếng sau khi Closer đăng tải thông tin về việc vụng trộm của ông Hollande, hãng này đã bán được 1.000 chiếc mũ bảo hiểm.

Đây là một kết quả không đoán trước của công ty, do đó hãng Motoblouz đã đăng hẳn một mẩu quảng cáo trên một tờ báo Pháp với nội dung là gửi lời cám ơn chân thành đến Tổng thống Pháp.

Trang motorbiker.org nhận xét mẩu quảng cáo đầy hàm ý với rất nhiều cụm từ chơi chữ.

ANH THƯ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên