28/12/2012 16:52 GMT+7

"Mr & Miss": truyền hình thực tế cho sinh viên

PHƯỚC TUẦN
PHƯỚC TUẦN

TTO - “Mr & Miss” là tên chương trình truyền hình thực tế dành cho sinh viên sẽ lên sóng VTV3 vào 10g sáng chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 6-1.

0oVKc29K.jpgPhóng to
Ca sĩ Hồ Trung Dũng - một trong ba thành viên ban giám khảo của “Mr & Miss”. Ảnh: GIA TIẾN.

“Mr & Miss” thay thế SV 2012 và hứa hẹn đem lại cho sinh viên một sân chơi mới đầy hấp dẫn, thú vị. Theo đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, thành viên của đội chơi “Mr & Miss” là hai đại diện từ một trường đại học hoặc cao đẳng trên cả nước, gồm một nam sinh viên có thành tích học tập tiêu biểu và một nữ sinh viên có ngoại hình tiêu biểu. Mỗi trận đấu (tương ứng với một số phát sóng) sẽ có từ 2-3 đội tham gia tranh tài.

Ban giám khảo của “Mr & Miss” gồm ba thành viên: Hoa hậu VN 2010 Đặng Thị Ngọc Hân; diễn viên, người mẫu Bình Minh và ca sĩ Hồ Trung Dũng - người vừa đoạt giải Ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh 2012.

“Mr & Miss” gồm ba phần thi: Mr SV, Miss SV và Mr & Miss. Trong hai phần thi đầu, các thành viên sẽ thể hiện những khả năng được cho rằng không phải là sở trường hay thế mạnh của mình. Thành viên nam sẽ thể hiện khả năng biểu diễn thời trang trên sân khấu, còn thành viên nữ sẽ thể hiện khả năng hiểu biết. Phần thi thứ ba sẽ là phần thi tài năng kết hợp của hai sinh viên cùng sự hỗ trợ từ bạn bè, người nhà và các thành viên trong trường.

Cuộc thi có 12 số vòng loại để chọn ra các cặp đôi xuất sắc nhất giành quyền tham gia hai trận chung kết để chọn đội vô địch. Hai trận chung kết “Mr & Miss” gồm một trận ngoài trời và trận chung kết trao giải trên sân khấu.

PHƯỚC TUẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên