06/03/2014 15:07 GMT+7

Mourinho làm bình luận viên độc quyền cho Yahoo ở World Cup 2014

H.D
H.D

TTO - "Người đặc biệt' Jose Mourinho đạt được thỏa thuận với Yahoo để tham gia phân tích và bình luận độc quyền cho hãng này từ nay đến hết World Cup 2014.

"Thật tuyệt vời khi trở thành bình luận viên bóng đá độc quyền cho Yahoo toàn cầu, bao gồm cả giải FIFA World Cup 2014 sắp tới" - HLV Chelsea Jose Mourinho nói.

Ngay trong bình luận đầu tiên của mình cho Yahoo, ông Mourinho cho rằng Anh sẽ vô địch World Cup năm nay. Bình luận này diễn ra sau khi tuyển Anh đá bại Đan Mạch 1-0 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng 6-3 (giờ VN).

"Ai cũng nói Anh không có cửa vô địch, tôi thì cho rằng họ có cơ hội lớn mặc dù bản thân tôi cũng không biết giải thích thế nào.Tôi quan sát các cầu thủ, cộng với kinh nghiệm của họ, và cách họ chơi với các đội bóng khác, thì tôi cho rằng Anh có thể vô địch".

Trong sự kiện ra mắt chính thức với Mark Pougatch, Mourinho giải thích lý do tại sao ông đã ký hợp đồng với Yahoo: "Tôi quyết định ký hợp đồng với Yahoo bởi vì họ rất có uy tín và tôi muốn kết nối bản thân mình với những nơi có uy tín như vậy. Đồng thời mục tiêu của tôi là muốn giao tiếp với tất cả mọi người và chia sẻ một số ý tưởng của tôi về bóng đá, đặc biệt là về World Cup. Tôi muốn chia sẻ với nhiều người, rất nhiều người. Tôi không muốn chia sẻ với những người chỉ bỏ tiền mua báo bình thường hoặc một vài triệu người trên một kênh truyền hình. Hoặc tôi sẽ chia sẻ với hàng triệu người hoặc tôi không chia sẻ với ai cả". 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên