11/07/2014 20:17 GMT+7

Mourinho đánh giá Robben hay hơn Messi

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Jose Mourinho cho rằng dù có vô địch World Cup, Lionel Messi vẫn không thể vượt qua mặt những tên tuổi cũ để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất. Theo "Người đặc biệt", cầu thủ hay nhất World Cup 2014 chính là Robben.

Trong vai trò Đại sứ bóng đá toàn cầu của Yahoo, HLV Jose Mourinho nói: "Tôi cho rằng Messi là cầu thủ rất tuyệt vời. Messi chẳng cần chức vô địch World Cup để trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thập kỷ này. Nhưng trong mắt tôi, Messi không phải là cầu thủ vĩ đại nhất".

Theo đánh giá của HLV Mourinho, cầu thủ chơi hay nhất tại World Cup 2014 chính là tiền đạo cánh người Hà Lan Arjen Robben: "Tôi nghĩ Robben là cầu thủ hay nhất giải. Từ trận đầu tiên cho tới trận cuối cùng, phong độ của Robben không bị trồi sụt mà luôn là trận sau hay hơn trận trước. Về cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, tôi chọn Paul Pogba dù rằng Pháp không thể lọt vào bán kết. Phong độ tại giải hứa hẹn Pogba sẽ có tương lai rất sáng".

Đánh giá về thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2014, HLV Mourinho tin rằng nếu vẫn giữ phong độ ổn định như trong 6 trận đấu trước đó, Manuel Neuer của Đức sẽ đoạt giải thưởng này. 

Trong mắt HLV Mourinho, World Cup 2014 là giải đấu mà rất nhiều đội bóng lớn như Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý... không thi đấu đúng như kỳ vọng. Tuy nhiên, không vì vậy mà World Cup 2014 trở nên nhàm chán bởi "những đội như Costa Rica, Colombia, Chile, Mỹ, Algeria đã mang một vẻ đẹp mới đến cho World Cup".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên