16/05/2015 09:13 GMT+7

Một trường chỉ có 18 HS đăng ký vào CĐ, ĐH

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TT - Thầy Trần Anh Văn - phó hiệu trưởng phụ trách Trường THPT Mường Lát (Thanh Hóa) - cho biết kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay nhà trường chỉ có 18 HS đăng ký dự thi CĐ, ĐH.

Năm học này nhà trường có 224 HS đăng ký tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Trong đó có 206 HS đăng ký dự thi chỉ để lấy kết quả xét tốt nghiệp, chiếm hơn 90% tổng số HS tham dự.

Đối với số HS chỉ đăng ký dự thi để xét tốt nghiệp, nhà trường đang tập trung giáo viên ôn tập kiến thức cơ bản cho các em.

Còn 18 HS đăng ký dự thi để lấy kết quả xét tốt nghiệp và xét tuyển vào các trường CĐ, ĐH, nhà trường đang tăng cường giáo viên ôn tập kiến thức nâng cao các môn dự thi cho các em. 

Thầy Trần Anh Văn cho biết: “Trong năm học này, nhà trường đã có nhiều buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho HS và phụ huynh. Do vậy, những em nào có lực học từ khá trở lên mới đăng ký dự thi lấy kết quả vừa xét tốt nghiệp THPT vừa xét tuyển vào CĐ, ĐH. Số HS dự thi chỉ lấy kết quả xét tốt nghiệp THPT có xu hướng sẽ đi học nghề hoặc ở nhà cùng cha mẹ làm nông - lâm nghiệp”.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên