17/03/2015 15:52 GMT+7

​Một trong hai thiếu nữ đánh nhau là học sinh

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Bước đầu xác định nạn nhân bị đánh xỉu tên Trần Thị Bảo Hân, HS lớp 9 của trường THCS Nguyễn Du (Hậu Giang), người đánh Hân tên Kiều (đã nghỉ học)..


Hai thiếu nữ đánh nhau - Ảnh chụp từ clip

Chiều 17-3, ông Trịnh Quang Hưng, bí thư thị ủy Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang, cho biết một trong hai thiếu nữ đánh nhau trong clip mà báo chí đăng tải là học sinh thuộc một trường THCS của thị xã Ngã Bảy và người còn lại là cựu học sinh. 

Theo ông Hưng, ông đã chỉ đạo UBND huyện cùng các ngành có liên quan nhanh chóng xác minh làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc và đề ra hướng xử lý cụ thể, có tình có lý.

Trước đó, thầy Khởi, trưởng Phòng Giáo dục thị xã Ngã Bảy cũng đã xác nhận có học sinh đánh nhau và đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn tiến hành xác minh vụ việc, ghi lời tường trình của những người có liên quan.

Bước đầu xác định nạn nhân bị đánh xỉu tên Trần Thị Bảo Hân, học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Du, người đánh Hân tên Kiều, đã nghỉ học.

Theo tường trình của Hân, hai người sau khi đi uống trà sữa đã hẹn đi đánh nhau. Nhiều người bạn cùng trường và các bạn ở trường khác cũng đến cỗ vũ cho trận đánh nhau này.

Nhiều người đã dùng điện thoại ghi lại cảnh đánh nhau, sau đó một chủ facebook tên P.P.P đã tải đoạn clip này lên mạng, gây nên cơn sốt "bức xúc" cho mọi người.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên