02/01/2012 09:34 GMT+7

Một tỉnh trưởng của Argentina bị bắn chết ngày đầu năm

TRẦN PHƯƠNG
TRẦN PHƯƠNG

TTO - Các quan chức Argentina ngày 1-1 cho biết ông Carlos Soria, tỉnh trưởng tỉnh Rio Negro của nước này, đã bị bắn vào đầu trong ngày đầu tiên của năm mới tại dinh thự nghỉ dưỡng của ông ở Patagonia.

MVSvg0ct.jpgPhóng to

Cố tỉnh trưởng Carlos Soria - Ảnh: AFP

Ông Soria, 61 tuổi, cựu giám đốc cơ quan tình báo và thành viên Đảng Peronist cầm quyền ở Argentina, chỉ vừa nhậm chức vài tuần tại tỉnh miền nam Rio Negro.

Theo AFP, ông Soria bị bắn tại dinh thự gần thị trấn General Roca vào khoảng 5 giờ sáng (giờ địa phương) sau một tranh cãi với gia đình. Ông được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Cấp phó của ông Soria, phó tỉnh trưởng Alberto Weretilneck, kêu gọi điều tra làm rõ cái chết của ông Soria. Cảnh sát cho biết vợ ông Soria đang ở cùng con trai khi vụ việc xảy ra. Vợ ông Soria đã bị cảnh sát General Roca thẩm tra.

Phó tỉnh trưởng Weretilneck cho biết ông Soria là nạn nhân của “bạo lực gia đình” và cảnh sát cũng loại bỏ khả năng ông tự tử.

Truyền thông địa phương mô tả ông Soria bị bắn vào mặt khi tranh cãi. Cảnh sát cho biết ông bị một vết thương do súng ở mắt trái.

TRẦN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên