03/11/2011 08:07 GMT+7

Một phụ nữ Việt té lầu chết tại Singapore

MỸ AN
MỸ AN

TT - Rạng sáng 1-11, một phụ nữ Việt Nam đã rơi từ tầng sáu của khu nhà 686B, tòa Woodlands (Singapore) và tử vong gần bốn giờ sau đó tại bệnh viện.

Read this on Tuoitrenews.vn

IN5GXmz5.jpgPhóng to
Cảnh sát điều tra nơi Ngoc Anh bị nạn, bên cạnh là quần áo của cô - Ảnh: Asia One

Nhật Báo Tân Minh cho biết người phụ nữ tên Truong Thi Ngoc Anh (có thể là Trương Thị Ngọc Anh), 26 tuổi, được phát hiện nằm trên vũng máu lúc 2g ngày 1-11 trong tình trạng không mặc quần áo.

Ngoc Anh đã được đưa đến Bệnh viện Khoo Teck Puat nhưng đã tử vong lúc 5g50 cùng ngày. Các vật dụng cá nhân như quần áo, túi xách và điện thoại được phát hiện nằm gần nơi Ngoc Anh bị nạn. Theo phán đoán của cảnh sát, Ngoc Anh có thể đã rơi từ tầng sáu của khu nhà trên và đây là vụ án bất thường, cảnh sát đã mở cuộc điều tra xung quanh hiện trường.

Báo Liên Hợp Buổi Tối Singapore cho biết Ngoc Anh không sống ở tòa nhà này và đến Singapore bằng hộ chiếu du lịch, trong khi Nhật Báo Tân Minh cho biết cô đến Singapore hành nghề mại dâm. Cô Lee sống ở tầng 14 của tòa chung cư kể: “Lúc đó tôi đang xem phim bằng điện thoại và đeo tai nghe nhưng tôi vẫn có thể nghe một tiếng động rất lớn, nên bạn có thể tưởng tượng nó lớn đến cỡ nào”.

Cảnh sát đã thẩm vấn người đàn ông sống trên tầng sáu, nơi Ngoc Anh đã rơi xuống. Cư dân xung quanh cho biết người đàn ông này khoảng 30 tuổi, sống độc thân và biệt lập, thường đưa nhiều người phụ nữ nước ngoài trông giống như người Trung Quốc và Philippines về căn hộ của mình vào lúc nửa đêm.

Nhật Báo Tân Minh cho biết gần sáu tháng trước cũng tại tòa nhà này, cô Ruliyawati - người Indonesia - cũng được phát hiện chết trong một hồ nước nằm trên tầng thượng, bị tình nghi là bị bạn trai người Bangladesh sát hại.

MỸ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên